[VIDEO] Mercedes G-Class "hầm hố" trong body kit Wald với hệ thống treo khí nén ACC

| Thị trường
Xếp hạng 4.3 - 9 đánh giá

Hãng độ Wald Body Kit đã giới thiệu một gói "độ" hệ thống treo khí nén mới cho Mercedes G-Class, ngoài ra G-Class còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại cùng với các bộ phận được nâng cấp tiên tiến.

Nhìn lại chặng đường tồn tại 40 năm đầy vẻ vang của E-Class W123

Xe bán tải đầu tiên của Mercedes-Benz có thể được gọi là X-Class

Mercedes-Benz bổ sung thêm trang bị động cơ cho E-Class 2017

[VIDEO] Mercedes G-Class

 khí nén chính xác không phải là công nghệ mới, mặc dù nó tương đối là phức tạp. Thông thường, các hãng xây dựng hệ thống treo có thể hạ thấp và nâng cao để giảm tốc độ trong một số trường hợp của siêu xe và để đối phó với điều kiện khó khăn, giống như một chiếc Range Rover. Tuy nhiên, một hãng độ đã sử dụng hệ thống treo khí nén được thiết kế đặc biệt để cung cấp một cái nhìn độc đáo hơn.

ACC, một hãng độ Nhật Bản nổi tiếng với việc thường xuyên tinh chỉnh những chiếc minivan Nhật Bản một cách tuyệt vời, và gần đây họ đã "ra tay" trên một chiếc xe việt dã của Đức, chiếc

[VIDEO] Mercedes G-Class

Hãng độ đã cố gắng làm cho G-Monster có diện mạo thể thao hơn bằng cách mở rộng chắn bùn và bổ sung những chi tiết làm bằng sợi carbon. Xe cũng được nâng cấp ở trục sau giúp cho nó có thể dễ dàng chinh phục những ngọn núi và cung đường off-road hiểm trở. 

Bên cạnh hệ thống treo AC Air Runner, chiếc G500 này cũng được trang bị các tính năng từ công ty có tên là Avantgarde… nhưng rất khó để nhận biết. Tuy nhiên ngoại hình của xe lại nổi bật và dễ dàng "đọc" được nó đã "biến đổi" ra sao. 

[VIDEO] Mercedes G-Class

Chúng ta đang được chiêm ngưỡng một bộ kit Wald International Black Bison được ra mắt vào năm 2013. Phần ngoại thất của chiếc SUV thể thao hơn rất nhiều với một cản mới phía trước được làm mới, cản sau, ốp đèn pha, bảng điều khiển cửa phía sau, phần trên cản và nắp ca-pô được làm bằng sợi carbon.

[VIDEO] Mercedes G-Class

Hình dáng của các cửa hút khí thấp hơn chính là thương hiệu của Wald. Bên cạnh đó, chiếc xe cũng được cung cấp một bộ khuếch tán và hai khe gió lớn trên nắp ca-pô. 

Đây không phải là lần đầu tiên G-Class sử dụng hệ thống treo khí nén. Trong năm 2010, ACC đã triển khai một dự án tương tự trên G500. 

[VIDEO] Mercedes G-Class

[VIDEO] Mercedes G-Class

[VIDEO] Mercedes G-Class

[VIDEO] Mercedes G-Class

Ngọc Diệp (Theo TNV)

SourceXeHay