[VIDEO] "Vua bán tải" Ford F-150 phiên bản động cơ diesel sẽ ra mắt vào cuối năm nay

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 10 đánh giá

Xe bán tải Ford F-150 thế hệ mới đã bị bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm trên đường phố , từ những hình ảnh cánh phóng viên tóm được, có thể thấy F-150 mới sẽ được trang bị động cơ diesel.

chậm trễ sản xuất vì thiếu khung thép và ... ghế

Ford F-150 Platinum 2015 “đọ sắc” cùng với BMW i8 ở Sài Gòn

Thêm loạt "vua " Ford F-150 tiếp tục đổ bộ Việt Nam

[VIDEO]

Về tổng thể, ngoại hình của “ông vua bán tải” được bắt gặp với nhiều ngụy trang không có thay đổi gì nổi bật so với phiên bản hiện tại, phần đầu xe vẫn tương tự như chiếc xe đã từng được Fordđem chạy thử nghiệm vào tháng 12 năm ngoái.

Đoạn video mới nhất quay lại Ford F-150 phiên bản động cơ

[VIDEO]

Mặc dù tin đồn Ford trang bị động cơ diesel cho mẫu F-150đã có từ nhiều năm nay, nhưng có vẻ sự có mặt của đối thủ Ram 1500 EcoDiesel đã giúp các kỹ sư của Ford có thêm động lực trong việc phát triển dòng động cơ mới cho F-150.

[VIDEO]

[VIDEO]

Với chi tiết ở hệ thống xả với cụm ống xả dành cho động cơ diesel đến từ nhà cung cấp Venturi được chụp lại rõ ràng, các chuyên gia cho rằng F-150 sẽ có một động cơ v6 mới mang tên Lion với dung tích 3.0L.

[VIDEO]

Nếu đúng như vậy, thì có lẽ Ford đã chia sẻ khối động cơ này với các động cơ diesel V6 trên Land Rover Range Rovervà Range Rover Sport TD6. Từ đó, F-150 2016 sẽ sở hữu sức mạnh 254 mã lực và mô-men xoắn 596Nm.

[VIDEO]

Bên cạnh đó, rất có thể hộp số tự động 10 cấp trên phiên bản máy xăng cũng sẽ được Ford trang bị cho mẫu F-150 diesel này, điều này sẽ giúp mẫu bán tải cỡ lớn này có khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn trên đường cao tốc (9,4 lít/ 100km).

[VIDEO]

Dự kiến, Ford F-150 phiên bản động cơ diesel sẽ được ra mắt vào cuối năm nay.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

SourceXeHay