[VIDEO] "Đắng lòng" với BMW 320i E30 tăng áp “bốc cháy” ở vận tốc 193km/h

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 11 đánh giá

Nhiều chủ sở hữu cảm thấy thú vị hơn khi nâng cấp khối động cơ với bộ tăng áp lớn cho chiếc xe của mình. Tuy nhiên, nếu quá trình thực hiện nâng cấp không đúng như kết quả mình mong muốn thì có thể bạn sẽ phải chịu những hậu quả thảm khốc.

[VIDEO] Alpina tung teaser "nhá hàng" B7 - phiên bản hiệu suất của BMW 7-Series

BMW 7-Series sẽ cung cấp chức năng đỗ xe từ xa cho thị trường Mỹ

BMW quyết "tậu" động cơ V12 của Rolls-Royce cho sedan đầu bảng 7-Series

[VIDEO] Không ai có thể dám chắc rằng khối động cơ tăng áp M20 2.0L 6 xi-lanh thẳng hàng trên chiếc E30 gặp sự cố do vấn đề chất lượng khi được "độ" lại, tuy nhiên điều duy nhất có thể thấy ở đây là động cơ đã "bốc hoả". 

Chủ sở hữu của một chiếc BMW 3-Series Convertible đã lái chiếc xe của anh ta sau khi được trang bị một khối động cơ mạnh mẽ trên đường Street Car Takeover Indy. Trong khi chiếc xe chạy, turbo của động cơ đã bị bốc cháy ở 193km/h, nhưng dường như chủ sở hữu của chiếc xe vẫn rất bình thản.

[VIDEO]

Thực tế nếu bạn lắng nghe ở cuối đoạn video có thể thấy tiếng người nói "it’s on fire again", tạm dịch "nó lại bốc cháy tiếp", cho thấy có vẻ như đây không phải lần đầu xe phát lửa. 

Nguyên nhân của khối động cơ bị cháy có khả năng là do sự rò rỉ dầu gây ra, may mắn thay, không có bất cứ hậu quả nghiêm trọng nào xảy ra và khối động cơ tăng áp bất hạnh đã được đưa vào sửa chữa.

Qua đoạn video, chúng ta rút ra được một bài học kinh nghiệm là không nên thử nó ở nhà và ngay lập tức dừng xe nếu có sự cố cháy xảy ra.

[VIDEO]

[VIDEO]

[VIDEO]

[VIDEO]

Ngọc Diệp (Theo TTTĐ)

SourceXeHay