Xôn xao với video Range Rover SVAutobiography 12 tỷ Đồng bắt xe khách đi lùi lại trên đèo Thung Khe

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Chiếc xe khách đã lấn làn ngay trên đèo Thung Khe, Hòa Bình và đã bị người cầm lái chiếc Range Rover SVAutobiography cương quyết bắt lùi xe lại.

Trên mạng xã hội mới xuất hiện đoạn video quay lại vụ việc người cầm lái chiếc  nhất quyết bắt tài xế xe khách chạy ngược chiều phải lùi xe ngay trên đèo , Hòa Bình đã nhận được nhiều phản ánh từ phía cộng đồng mạng.

12 tỷ Đồng bắt xe khách đi lùi lại trên đèo Thung Khe. Video: Otofun

Đoạn video cho thấy, trong khi các phương tiện phía trước đang di chuyển khá khó khăn thì một tài xế xe khách đã lấn sang làn đường ngược chiều để vượt. Tuy nhiên, ngay sau đó, tài xế chiếc xe khách phải cho xe lùi lại vì "gặp chướng ngại vật" là chiếc Range Rover và đoàn xe khác đang nối đuôi nhau ở hướng ngược chiều.

Nhiều cư dân mạng cho rằng tài xế chiếc Range Rover đã hành xử rất đúng và đây là bài học cho không chỉ tài xế chiếc xe khách mà những "bác tài" khác thích lấn làn trong những vụ việc tương tự như vậy sẽ gây ra nhiều nguy hiểm cho các phương tiện khác khi tham gia giao thông.

Xôn xao với video Range Rover SVAutobiography 12 tỷ Đồng bắt xe khách đi lùi lại trên đèo Thung Khe

Range Rover SVAutobiography khoanh tròn mảu đỏ "đẩy lùi" xe khách trên đèo Thung Khe. Ảnh chụp từ màn hình

Chiếc Range Rover trong đoạn video này thuộc phiên bản SVAutobiography với đặc điểm dễ nhận ra nhất chính là bộ áo sơn 2 tông màu. Trong đó, chiếc Range Rover SVAutobiography "đẩy lùi" xe khách trên đèo Thung Khe có nửa thân dưới sơn màu xám lông chuột và nửa còn lại là màu đen.

Range Rover SVAutobiography là dòng xe sang và mạnh nhất của hãng xe hạng sang này tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, mức giá bán cho một chiếc Range Rover SVAutobiography mới tinh đã tăng mạnh và rơi vào khoảng 20 tỷ Đồng. Còn chiếc xuất hiện trong video này chỉ có giá bán khoảng 12 tỷ Đồng.

Range Rover SVAutobiography được trang bị khối động cơ V8, siêu nạp, dung tích 5.0 lít, sản sinh công suất tối đa 550 mã lực và mô-men xoắn cực đại 680 Nm. Nhờ đó, chiếc chỉ mất khoảng 5,5 giây để tăng tốc lên 96 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 225 km/h.

>>> Range Rover SVAutobiography màu độc cập bến Việt Nam, giá ước tính 20 tỷ Đồng

SourceTinXe