Bên trong Polo Storico - Nơi những chiếc Lamborghini cổ điển được tái sinh

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Mong muốn có được một mẫu Lamborghini cổ điển phục chế như mới? Bạn hãy tìm đến Polo Storico.

Từ lúc ra đời cho tới nay, vẫn luôn là một nhãn hiệu ô tô với những đặc điểm độc nhất vô nhị trong thế giới kỹ thuật công nghệ tốc độ. Dung hợp truyền thống Latin của sự sáng tạo và đam mê, Lamborghini của ngày nay có sở hữu vô số chất liệu chế tạo đặc biệt và hệ thống lái 4 bánh AWD tân tiến

Và mỗi khi các nhãn hiệu đối thủ cố gắng thích nghi với nhu cầu “nhỏ hóa” và trang bị bộ tăng áp của thời hiện đại, nhãn hiệu bò tót lại dẫn đầu xu hướng với động cơ V12 mạnh mẽ, đủ khả năng làm mọi người mê xe phải yếu mềm.

Bên trong Polo Storico - Nơi những chiếc Lamborghini cổ điển được tái sinh

Polo Storico là chương trình bảo tồn và Lamborghini cổ

Các kỹ sư gốc Bologna, Ý hiểu rõ rằng Lamborghini phải nhìn vào tương lai để tiếp tục duy trì thành công, nhưng các giám đốc công ty cũng không bao giờ bỏ qua di sản của ông Ferruccio Lamborghini. Mong muốn gìn giữ lịch sử, công ty phục chế nội bộ Polo Storico của Lamborghini đã đặt ra tiêu chuẩn cho những người khác học theo.

Đặt trụ sở ở Sant’Agata, chương trình bảo tồn và phục chế Polo Storico của Lamborghini động tay vào các mẫu xe từ mọi thời đại, từ 350 GT nguyên bản cho tới dòng sản phẩm Diablo cuối cùng, gửi đến khách hàng ba dịch vụ chính. Đó là chứng nhận, phục chế, và cung cấp phụ tùng đối với những cũ.

Bên trong Polo Storico - Nơi những chiếc Lamborghini cổ điển được tái sinh

Ở đây, người ta có thể thấy bóng dáng xe Lamborghini từ mọi thời đại

Để điều tra nguồn gốc chiếc Lamborghini của bạn, dịch vụ chứng nhận và cấp phép vẫn là nguồn duy nhất mà bạn sẽ cần đến, bởi vì không ai hiểu rõ Lamborghini hơn những người đã tận tay chế tạo ra chúng.

Kho lưu trữ khổng lồ với bản vẽ máy móc chi tiết cho phép các nhà nghiên cứu đảm bảo rằng mọi phụ tùng của mỗi chiếc xe được phục hồi là nguyên bản. Có rất nhiều tài liệu lịch sử quan trọng, từ tài liệu quảng cáo thời kỳ đến tài liệu được xuất bản trên mỗi chiếc xe trong lịch sử nhãn hiệu của Ý. Nó là một nguồn tài nguyên tuyệt vời cho những người muốn xây dựng tập tin lịch sử hoặc nguồn gốc mẫu xe - một viện bảo tàng sống không bao giờ nghỉ ngơi.

Bên trong Polo Storico - Nơi những chiếc Lamborghini cổ điển được tái sinh

Kho lưu trữ tài liệu khổng lồ về chi tiết máy móc của mọi mẫu Lamborghini

Trong khi cơ sở nghiên cứu là cực ấn tượng, trung tâm phục chế của Polo Storico mới là nơi quá trình làm việc diễn ra. Với khả năng nuôi dưỡng mọi yếu tố của tất cả các mẫu xe Lamborghini, khó ai có thể sánh kịp đội ngũ cải tạo và kỹ thuật ở nơi đây. Phương diện vận chuyển các chiếc xe quay trở với chủ của chúng được thực hiện bởi những người giỏi nhất trong ngành, đảm bảo chắc rằng không chiếc Lamborghini nào đi lạc, bất kể nó cư trú ở góc nào trên thế giới.

Chế tạo những phụ tùng dự trữ nguyên bản là một yếu tố đầy đam mê mà Polo Storico muốn thực hiện. Công ty lưu giữ một kho lớn “những phụ tùng cũ mà mới”, được mang ra kiểm tra khắt khe trước khi sử dụng thật. Đối với những phụ tùng không còn nữa, các chuyên gia phục chế sẽ chế tạo thêm những phụ tùng cổ xưa sử dụng đúng các máy móc nguyên bản. Chương trình khẳng định rằng 65% tất cả các cơ chế máy móc Lamborghini cổ điển dự phòng đang được phục vụ, với kế hoạch mở rộng nguồn cung hơn nữa nếu nhu cầu đủ cao.

Bên trong Polo Storico - Nơi những chiếc Lamborghini cổ điển được tái sinh

Mỗi chiếc phục chế đều được nhận sự chăm sóc đặc biệt của những kỹ sư bậc thầy

Khỏi phải nói, Lamborghini vô cùng tự hào về nỗ lực nhân danh bảo tồn của họ, và thường xuyên trưng bày các sản phẩm phục chế mới nhất của họ tại các sự ô tô danh giá nhất trên thế giới. Pebble Beach, Hampton Court Concours và Concours d’Élégance Amelia Island đều đã làm sàn diễn cho tài năng của Polo Storico.

Nói chuyện với nhóm cải tạo, rõ ràng rằng sự cống hiến và sự khao khát dữ dội tỏa ra từ dự án này đến dự án khác với cảm giác thân mật bất diệt. Francesco Stevanin, giám đốc kỹ thuật di sản, nhấn mạnh rằng: “Không ai bị loại trừ, chúng tôi chào đón mọi chiếc Lamborghini.

Bên trong Polo Storico - Nơi những chiếc Lamborghini cổ điển được tái sinh

Không bao giờ nói không với một chiếc Lamborghini là tiêu chí của chương trình phục chế xe cổ này

Cảm giác kết nối thế hệ này là điều tách biệt chương trình của Lamborghini với các nỗ lực tương tự của các nhà sản xuất khác. Polo Storico không quan tâm nếu bạn muốn khôi phục một chiếc Miura cao giá hay một chiếc Jalpa nhếch nhác, nếu bạn đam mê chiếc Lamborghini của mình, họ cũng vậy.

Mỗi dự án bắt đầu với một cuộc họp nói về những gì khách hàng mong muốn. Lamborghini đặt mục tiêu mang tới những gì tốt hơn theo đúng nhu cầu và số tiền của khách hàng – không việc nào là quá lớn hoặc quá nhỏ. Tìm thấy một chiếc Countach với rễ cây mọc lên từ sàn xe? Những người này có thể giúp. Phát hiện một chiếc xe kéo Lamborghini nguyên bản? Khả năng là họ cũng sẽ giúp luôn.

Bên trong Polo Storico - Nơi những chiếc Lamborghini cổ điển được tái sinh

Đối với nhãn hiệu siêu xe Lamborghini, Polo Storico có một vai trò vô cùng đặc biệt

Sự thực rằng Polo Storico được đặt ở một vị trí đầy hãnh diện trong trụ sở chính Lamborghini cho thấy rằng di sản đó được tôn vinh, thay vì làm ngơ. Nhưng, trong khi không khí có giá trị, chính khía cạnh con người và thái độ nhiệt tình mới là thứ làm nên điểm ấn tượng thực sự của Polo Storico.

SourceTinXe