“Chồng” người mẫu Phi Thanh Vân rút súng đe doạ tài xế

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Tại TP Phan Thiết, chồng Phi Thanh Vân đã rút súng ra đe dọa một tài xế lái xe. 

Phát "hoảng" với những thú vui "giải trí" của con trai ông trùm ma túy Mexico

Lộ diện "tướng" mới của Volkswagen sau bê bối lịch sử

Euro Auto dần đánh mất uy tín sau một loạt "scandal" không thể tha thứ 

“Chồng” người mẫu Phi Thanh Vân rút súng đe doạ tài xế

Vào khoảng chiều muộn ngày 27/01, Công an phường Phú Thủy (TP , tỉnh Bình Thuận) và lực lượng cơ động Công an tỉnh Bình Thuận đã thi hành kiểm tra hành chính và khám xét ôtô Camrymang biển số 51F - 254.57 do anh Nguyễn Bảo Duy (31 tuổi, trú ở phường Đức Nghĩa, TP Phan Thiết) điều khiển.

Sáng ngày 28/01, Đại tá Nguyễn Văn Ly, Trưởng Công an TP Phan Thiết cho biết đã quyết định xử phạt hành chính đối với anh Nguyễn Bảo Duy và thu giữ khẩu súng Duy dùng để đe dọa.

Trước đó, vụ việc xảy ra tại một điểm chốt đèn giao thông ở ngã tư Trần Hưng Đạo – Thủ Khoa Huân, TP Phan Thiết. Anh Duy lái xe dừng đèn đỏ và người đỗ xe trước mặt là anh Đỗ Trọng Hòa (26 tuổi, trú quán tại La Gi, tỉnh Bình Thuận) điều khiển xe, do bị hỏng xe nên chiếc xe không thể di chuyển được trong khi anh Duy liên tục bấm còi. Vì bực tức cho rằng người phía trước cố tình, Duy xuống xe tay cầm khẩu súng ngắn chỉ vào mặt anh Hòa đòi bắn. Sau một hồi đôi co, cả hai bỏ đi, anh Hòa đã điện báo cho cơ quan Công an và lực lượng chức năng điều tra và khám xét chiếc xe của Duy.

“Chồng” người mẫu Phi Thanh Vân rút súng đe doạ tài xế

Tại cơ quan điều tra, anh Duy khai là chồng của người mẫu Phi Thanh Vân và nói do có việc gấp vì vợ sắp sinh nên mới hành động như vậy và khẩu súng dùng để đe dọa chỉ là súng hơi cay.

Trước vụ việc xảy ra bất ngờ theo nhiều thông tin cho biết Phi Thanh Vân vẫn điềm nhiên và cho hay: “Hiện tại, Vân đang dưỡng thai ở nhà vì sắp đến ngày sinh. Việc này cứ để công an Phan Thiết làm việc với chồng, chị không muốn can thiệp vào. Lúc này chị cần hết sức thoải mái để vượt cạn vì con chị là quan trọng nhất bây giờ.”

Đại diện Công an TP Phan Thiết cho biết anh Duy sẽ phải quay lại TP Phan Thiết để làm việc lần nữa. Đồng thời, cơ quan chức năng xác định khẩu súng mà anh Duy dùng là súng hơi cay nhưng không có giấy phép sử dụng.

Ngọc Diệp (Theo TTTĐ)

SourceXeHay