Xót xa với cảnh Ferrari 458 Spider bị nghiền nát vì không có bảo hiểm

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Chủ nhân của chiếc siêu xe Ferrari 458 Spider là một triệu phú trẻ tuổi nhưng lại không trình được giấy tờ bảo hiểm hợp lệ cho lực lượng cảnh sát, dẫn đến kết quả đáng tiếc.

Vào hôm 18/3/2018 vừa qua, trên mạng xã hội đã xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh một chiếc siêu xe 458 Spider màu trắng muốt bị nghiền nát tại bãi phế liệu. Trong đoạn video này, chiếc được đưa đến bãi phế liệu bằng xe cứu hộ. Sau đó, một gầu ngoạm lớn nhấc bổng chiếc lên không trung rồi thả mạnh xuống đất. Cuối cùng, gầu ngoạm bóp nát chiếc siêu xe "xấu số".

Đoạn video ghi lại cảnh chiếc 458 Spider bị nghiền nát

Xót xa với cảnh Ferrari 458 Spider bị nghiền nát vì không có bảo hiểm

Chiếc Ferrari 458 Spider bị gầu ngoạm bóp nát. Ảnh cắt từ video

Được biết, chiếc siêu xe trị giá khoảng 200.000 Bảng (6,39 tỷ Đồng) này đã bị lực lượng cảnh sát Birmingham, Anh, tịch thu từ hồi tháng 4 năm ngoái. Chính chủ nhân của chiếc siêu xe, Zadid Khan, là người đã đăng đoạn video này lên mạng xã hội.

Xót xa với cảnh Ferrari 458 Spider bị nghiền nát vì không có bảo hiểm

Chân dung triệu phú trẻ kiêm chủ nhân của chiếc Ferrari 458 Spider

Mọi rắc rối của Khan bắt đầu từ tháng 12/2016 khi triệu phú 31 tuổi bị kiện là lừa đảo người thuê nhà. Thậm chí, Khan từng bị tòa tuyên án phải lao động công ích đủ 150 tiếng.

Đến tháng 3/2017, Khan lái chiếc Ferrari 458 Spider đến tòa án Birmingham để kháng cáo. Tại đây, Khan đã đỗ chiếc siêu xe của mình trên vỉa hè bên ngoài tòa án. Vài tuần sau, vào ngày 5/4/2017, Khan bị lực lượng cảnh sát chặn lại và kiểm tra hành chính. Khi Khan không trình được giấy tờ hợp lệ chứng minh quyền sở hữu chiếc siêu xe, cảnh sát cho rằng đây là tài sản ăn cắp và đã quyết định tịch thu.

Xót xa với cảnh Ferrari 458 Spider bị nghiền nát vì không có bảo hiểm

Chiếc Ferrari 458 Spider đỗ trên vỉa hè, ngoài tòa án trước khi bị tịch thu

Trên mạng xã hội, Khan khẳng định khi anh ta lên tòa để nộp giấy tờ chứng minh quyền sở hữu chiếc Ferrari 458 Spider thì lực lượng cảnh sát đã "nhanh tay" nghiền nát siêu xe này. Sau đây là những gì Khan viết khi đăng đoạn video lên mạng xã hội:

"Đây là chiếc Ferrari của tôi, nó bị cảnh sát nghiền nát không đúng luật. Phải mất gần 1 năm cảnh sát mới tung ra đoạn video này. Tôi tự hỏi vì sao.

Chiếc xe của tôi có bảo hiểm và tôi là chủ xe. Họ đã lén lút sau lưng tôi và hủy bỏ lệnh của thẩm phán đối với chiếc xe mà không thông báo cho tôi hay luật sư của tôi. Trước đó, cảnh sát đã khẳng định nếu hầu tòa, họ sẽ báo cho tôi biết trước.

Họ không trả xe cho tôi nên tôi buộc phải kiện lên tòa. Khi chúng tôi gửi thông báo mời cảnh sát ra tòa, họ đã lén lút lên tòa để nói đã tự dàn xếp ổn thỏa và hủy lệnh của thẩm phán. Đến ngày hôm sau, họ tiêu hủy chiếc xe.

Tôi đã tiết kiệm tiền để mua chiếc xe này và nó rất có giá trị với tôi cũng như gia đình. Cảnh sát không có quyền làm như thế và chuyện này thật đáng buồn".

Triệu phú 31 tuổi khẳng định đã mua chiếc Ferrari 458 Spider từ một hãng đấu giá lớn. Tuy nhiên, cảnh sát lại nghiền nát chiếc siêu xe vì không có bảo hiểm hợp lệ.

>>> Thêm hàng loạt xe nhập lậu bị Tổng thống Philippines ra lệnh nghiền nát

SourceTinXe