Hồ Chí Minh: Lamborghini Aventador "gặp nạn" khi đi qua vòng xoay Cộng Hòa

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Sang trọng mạnh mẽ là vậy, nhưng Lamborghini Aventador cũng không thoát khỏi "số kiếp" này khi di chuyển trên những đường phố tại Việt Nam mà cụ thể ở đây là vòng xoay Cộng hòa tại Thành phố Hồ Chí Minh.

[ẢNH] Aventador thứ 2 tại Việt Nam "lộng lẫy" giữa Sài Thành

"Tóm gọn" "siêu bò" Roadster đầu tiên của Việt Nam đi "uống nước"

Lamborghini Huracan thứ 3 tại Việt Nam "lộ diện" với biển phát lộc

Hồ Chí Minh: Lamborghini Aventador

Cụ thể khi đang di chuyển trên khu vực vòng xoay Cộng hòa, Aventadorđã bị "dẫm" phải đinh, khiến cho chiếc xe không thể di chuyển được.

Hồ Chí Minh: Lamborghini Aventador

Việc đi trên đường phố Việt “thỉnh thoảng” gặp phải trường hợp như vậy là rất “bình thường”. Không biết vì vô tình hay do một vài "sự cố" thỉnh thoảng trên các con phố của Việt Nam vẫn xuất hiện những chiếc đinh sắc bén, có thể gây thủng những lốp xe. Siêu bò này chẹt phải đinh khi di chuyển trên đường phố cũng không phải là câu chuyện lạ.

Rất may, chi phí sửa chữa ‘vết thương” do chiếc đinh ba này chỉ mất khoảng 200 nghìn đồng.

Hồ Chí Minh: Lamborghini Aventador

Như đã đưa tin từ trước, chiếc Lamborghini Aventadornày về Việt Nam vào hồi tháng 6/2012 và lăn bánh với biển kiểm soát nước ngoài. Sau một thời gian "ở cùng" với thiếu gia Minh "Nhựa", chiếc siêu bò được "sang tay" cho một người đam mê siêu xe khác tại Sài Thành. Vào đầu năm 2015, chiếc siêu xe đã chính thức được đóng đầy đủ thuế phí để ra biển trắng tương đối đẹp 51F - 108.18.

Chủ sở hữu chiếc xe Lamborghini Aventador thứ hai của Việt Nam là một trong những người sưu tập siêu xe có tiếng tại Sài Thành, được biết đến với tên gọi Trung Cao. Bên cạnh chiếc siêu bò kể trên, anh còn là chủ sở hữu của một gara siêu khủng với những thương hiệu đình đám như: Rolls-Royce, Mercedes-Benz, Bentley, Ferrari... và cả những chiếc siêu mô-tô "hoành tráng" khác nữa. 

Một số hình ảnh bộ sưu tập siêu xe của anh (ảnh FBNV)

Hồ Chí Minh: Lamborghini Aventador Hồ Chí Minh: Lamborghini Aventador Hồ Chí Minh: Lamborghini Aventador

Hải Anh (Theo TNV)

Ảnh Trong thế giới xe

SourceXeHay