Cường "Đô-la" lái siêu xe McLaren 720S với vận tốc hơn 300 km/h

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

McLaren 720S được đánh giá là mẫu siêu xe có tốc độ khá ấn tượng với thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,9 giây. Siêu phẩm này vừa mới được Cường "Đô-la" trải nghiệm ở tốc độ trên 300 km/h.

Với những bạn trẻ mê xe, cái tên Cường "Đô-la" đã từ lâu không còn xa lạ, doanh nhân đến từ phố núi Tây Nguyên là người mở đầu cho trào lưu chơi siêu xe tại Việt Nam từ năm 2007 cho đến nay. Do có niềm đam mê với siêu xe, nên Cường "Đô-la" rất thành thạo và có khiếu trong việc cầm lái các mẫu xe tốc độ này.

Cường "Đô-la" lái 720S với vận tốc hơn 300 km/h. Video: FBNV

Mới đây, thông qua trang cá nhân của mình, doanh nhân Cường "Đô-la" đã chia sẻ 1 đoạn video ngắn rất thú vị quay lại cảnh một chiếc xe đang được trải nghiệm ở tốc độ trên 200 km/h. Chỉ khoảng 16 giây sau đó, tốc độ của chiếc xe này đã đạt mức 300 km/h và tiếp tục chạm ngưỡng 305 km/h trước khi được doanh nhân phố núi cho giảm tốc độ lại.

Dù đoạn video rất ngắn nhưng đã khiến không ít cư dân mạng thích thú vì những con số nhảy múa trên bảng đồng hồ này thật sự quá kinh ngạc. Chỉ có những người thường xuyên cầm lái siêu xe với tốc độ cao mới có cái "đầu lạnh" để đưa chiếc xe lên vận tốc hơn 300 km/h.

Một số cư dân mạng khá tò mò khi không biết chiếc xe đạt tốc độ cao nhất 305 km/h trong đoạn video được Cường "Đô-la" chia sẻ là dòng xe nào. Còn với giới mê xe, chiếc xe này rất dễ đoán do có bảng đồng hồ kỹ thuật số rất đặc biệt mang tên gọi Full Display Mode có trên dòng xe McLaren 720S.

Cường

Tốc độ tối đa của McLaren 720S là 341 km/h nhưng chỉ mới được Cường "Đô-la" khám phá ở tốc độ 305 km/h là phải cho siêu xe giảm tốc

Cường

Bảng đồng hồ kỹ thuật số Full Display Mode trên dòng xe McLaren 720S

Bảng đồng hồ này được chia làm 2 phần và có thể gập lên hoặc hạ xuống thông qua việc chủ nhân nổ máy xe. Màn hình trên cùng sẽ thể hiện các con số như tốc độ của xe và cấp độ số xe đang chạy, giống với đoạn video do Cường "Đô-la" chia sẻ.

Siêu xe McLaren 720S được đánh giá là mẫu siêu xe có tốc độ khá ấn tượng với thời gian tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong 2,9 giây. Tốc độ tối đa của siêu phẩm này là 341 km/h nhưng chỉ mới được Cường "Đô-la" khám phá ở tốc độ 305 km/h là phải cho xe giảm tốc.

"Trái tim" cụ thể  trên McLaren 720S chính là động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít mới, tạo ra công suất tối đa 720 mã lực tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 770 Nm tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số SSG ly hợp kép 7 cấp, ở tốc độ 305 km/h, chiếc siêu xe McLaren 720S do Cường "Đô-la" cầm lái chỉ mới ở con số 6.

SourceTinXe