Cận cảnh McLaren 12C hàng thửa MSO đang có mặt tại Nhật Bản

| Thị trường
Xếp hạng 3.6 - 9 đánh giá

Là mẫu xe sản xuất đầu tiên của McLaren Automotive, chiếc xe có tên kỳ quặc MP4 -12C đã được bộ phận phát triển đặc biệt McLaren Special Operations “cắt gọt ” và chỉnh sửa trước khi được ra mắt.

12C cá tính với bộ vành 20 inch đen mờ to bản mới

High Sport sẽ có giá bán lên đến 36 tỷ đồng?

Trung Quốc: Cô gái đi giầy cao gót "quá chân" ga khiến siêu xe McLaren 12c "trọng thương"

Cận cảnh McLaren 12C hàng thửa MSO đang có mặt tại Nhật Bản

Với những mẫu siêu xe như Lamborghini Gallardo và Ferrari 458 Italia đã có mặt trên thị trường tại thời điểm ra mắt của 12C, không hoàn toàn ngạc nhiên rằng siêu xe Anh Quốc thiếu hụt trên một số chi tiết mặt trước.

Cận cảnh McLaren 12C hàng thửa MSO đang có mặt tại Nhật BảnCận cảnh McLaren 12C hàng thửa MSO đang có mặt tại Nhật Bản

Hạn chế chủ yếu của chiếc xe là thiếu kết nối cảm xúc tới người lái, một vài thứ gì đó mà đối thủ đã có trong những chiếc xe của họ. Mặc dù vậy, 12C đã và vẫn là một cỗ máy cực mạnh nhờ khối động cơ tăng áp kép V8 3.8 lít 600 mã lực.

Cận cảnh McLaren 12C hàng thửa MSO đang có mặt tại Nhật Bản

Một trong những chiếc 12C được cá nhân hóa tốt nhất từng được tạo ra bởi bộ phận phát triển đặc biệt  (MSO) đã có mặt tại Nhật Bản để chuẩn bị cho màn rao bán của mình.
Để đáp ứng yêu cầu của chủ sở hữu chiếc xe, MSO đã trang bị một cánh gió mới "hung hăng" ở phía trước, ốp gương chiếu hậu carbon, bộ khuếch tán hàng thửa, nắp động cơ carbon, cảm biến đỗ xe và tùy chọn “Stealth Pack”.

Cận cảnh McLaren 12C hàng thửa MSO đang có mặt tại Nhật BảnCận cảnh McLaren 12C hàng thửa MSO đang có mặt tại Nhật Bản

Bên cạnh đó 12C có mặt tại Nhật Bản cũng sẽ có một hốc hút gió được đặt hàng đặc biệt, cánh gió sau làm bằng  sợi carbon cao chót vót, hông xe tùy chỉnh, tấm chắn nhiệt xả thải được mạ vàng 24k, hệ thống treo được hạ thấp xuống hơn, hệ thống xả chỉ dành cho xe đua và một màu hiếm được gọi là “Fire Black”. Nội thất bao gồm ghế da, sợi carbon cho hàng ghế sau và hệ thống âm thanh Meridian. 

Cận cảnh McLaren 12C hàng thửa MSO đang có mặt tại Nhật Bản Cận cảnh McLaren 12C hàng thửa MSO đang có mặt tại Nhật Bản Cận cảnh McLaren 12C hàng thửa MSO đang có mặt tại Nhật BảnCận cảnh McLaren 12C hàng thửa MSO đang có mặt tại Nhật Bản     Cận cảnh McLaren 12C hàng thửa MSO đang có mặt tại Nhật Bản Cận cảnh McLaren 12C hàng thửa MSO đang có mặt tại Nhật Bản Cận cảnh McLaren 12C hàng thửa MSO đang có mặt tại Nhật Bản  Cận cảnh McLaren 12C hàng thửa MSO đang có mặt tại Nhật BảnCận cảnh McLaren 12C hàng thửa MSO đang có mặt tại Nhật Bản Cận cảnh McLaren 12C hàng thửa MSO đang có mặt tại Nhật BảnCận cảnh McLaren 12C hàng thửa MSO đang có mặt tại Nhật BảnCận cảnh McLaren 12C hàng thửa MSO đang có mặt tại Nhật Bản Cận cảnh McLaren 12C hàng thửa MSO đang có mặt tại Nhật Bản Cận cảnh McLaren 12C hàng thửa MSO đang có mặt tại Nhật Bản

Hải Anh (Theo TNV)

SourceXeHay