Lamborghini thuê 150 công nhân để giúp hoàn thiện Urus

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Lamborghini đã thuê thêm 150 công nhân mới để phục vụ cho quá trình hoàn thiện sản xuất SUV Urus. 

Urus vượt mặt Bentley Bentayga tạo ra một phân khúc của riêng mình

Siêu SUV sẽ có thêm biến thể plug-in hybrid

Lamborghini Urus sẽ không được trang bị hệ thống lái tự động?

Hãng xe đang kỷ niệm doanh số bán hàng kỷ lục năm 2015, được đẩy lên nhờ sự trợ giúp của Huracan. Mặc dù người kế nhiệm của Gallardo có một năm cực kỳ thành công, tuy nhiên mẫu SUV mới nhà "bò" dự kiến sẽ chiếm được hơn một nửa doanh số hàng năm khi được tung ra thị trường.

Hãng xe Italia đang chuẩn bị nhà máy của mình cho sự ra mắt quan trọng. Các nhân viên mới được thuê bao gồm nhân viên lắp ráp, kỹ thuật viên và những chuyên gia có tay nghề khác.

Lamborghini thuê 150 công nhân để giúp hoàn thiện Urus

“Không chỉ sản xuất trong diện tích gấp đôi – từ 80.000 m2 hiện tại lên 150.000 m2 – 500 nhân viên mới cũng sẽ được nhận vào làm”, hãng xe đã nêu trong thông báo của mình.

Những bổ sung mới khác trong năm nay sẽ bao gồm những kỹ thuật viên đang làm việc trong khâu kiểm soát chất lượng, bộ phận tìm kiếm và phát triển, bộ phận thu mua, bộ phận quản lý dự án và công nghiệp, làm việc cùng với nhân viên sản xuất kỹ thuật.

SUV Urus dự kiến sẽ đến các đại lý vào nửa sau năm 2018. Mỗi một chiếc có thể được bán với giá khoảng 200.000 USD, tương đương 4,5 tỷ đồng, dù thương hiệu siêu xe Italia vẫn chưa khẳng định giá bán hay giới thiệu chi tiết cụ thể. 

Gia Hân (Theo TTTĐ)

SourceXeHay