Choáng với gara “đại gia” Bình Dương toàn xe "xịn" biển khủng

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Mặc dù những chiếc xe của vị đại gia Bình Dương này không thuộc diện hàng" khủng" như những chiếc Ferrari, McLaren hay Lamborghini Aventador có mặt tại Việt Nam, nhưng chúng lại gây choáng váng với mọi người bởi những biển tứ quý siêu khủng của mình.

[VIDEO] Phantom Lửa Thiêng "" 51 tỷ "khoe dáng" tại Thủ Đô

Mc Stradale biển "khủng" đầu tiên tại Hà Nội tái xuất cực đẹp

Choáng với Range Rover độ "Rồng" biển "ngũ quý 4" "hầm hố" tại Thủ Đô

Choáng với gara “đại gia” Bình Dương toàn xe

Mỗi chiếc xe không chỉ là một phương tiện giúp chủ sở hữu đi lại trên những lộ trình di chuyển của mình, mà chúng còn mang một sứ mệnh mang đến may mắn, bình an và phúc lộc cho người chủ của mình. Vì vậy, với mỗi chiếc xe, vị đai gia này đều thể hiện sự chăm chút, cầu kỳ của mình vào trong đó. 

Choáng với gara “đại gia” Bình Dương toàn xe

Điểm qua những chiếc xe đang có mặt tại gara của vị đại gia này, mọi người có thể bắt gặp ngay chiếc Land Cruiser mang biển số tứ quý chín 9999 “vô cùng” hiếm tại Việt Nam. Chiếc Land Cruiser của vị đại gia thuộc thế hệ cũ, nên giá mua mới của xe ước chừng khoảng tầm hơn 2 tỷ đồng. Biển số xe “khủng" này thể hiện sự thịnh vượng và may mắn vĩnh cửu trường tồn.

Choáng với gara “đại gia” Bình Dương toàn xe

Tiếp đến là chiếc Lexus LS 460L biển 2222. Ý nghĩ của con số 2 trong phong thủy Việt Nam có nghĩa là hạnh phúc, thuận lợi, tượng trưng cho sự cân bằng Âm – Dương. Giá bán của chiếc xe sang LS 460L tại Việt Nam rơi vào khoảng hơn 5 tỷ đồng.

Choáng với gara “đại gia” Bình Dương toàn xe

Không kém phần cá tính, BMW series 7 trị giá hơn 4 tỷ đồng của vị đại gia này cũng được khai sinh biển tứ quý 6666. Biển số này có ý nghĩa đại lộc, hóa giải mọi điềm xấu cho chủ sở hữu.

Choáng với gara “đại gia” Bình Dương toàn xe

Cuối cùng nhưng cũng không kém phần ý nghĩa là chiếc  mang biển tứ quý 9999. Cũng giống như Land Cruiser, con số này mang ý nghĩa của sự hạnh phúc an lành và thuận lợi. Đó là con số tượng trưng cho sự vĩnh cửu đẹp đẽ, sự viên mãn tròn đầy, của sự vĩnh cửu mãi mãi.

Với mỗi chiếc xe, vị đại gia này đều đã thể hiện được tâm tư, ước muốn của mình. Và dường như sở hữu được những con số mang ý nghĩa tốt đẹp, con người cảm thấy cuộc sống của mình thi vị hơn rất nhiều. 

Gia Hân (Theo TTTĐ)

Ảnh William Hoàng Pictures 

SourceXeHay