Chỉ mất 12 phút để bạn học cách chế tạo một chiếc xe bằng bìa cứng với đèn LED

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Có ước mơ được chế tạo xe ô tô nhưng không có cơ hội trở thành một kỹ sư chính hiệu, bạn có thể dành chút thời gian để học cách chế tạo xe từ bìa cứng để phần nào thỏa mãn ước mơ.

Chế tạo xe ô tô không phải la thứ có thể học thông qua YouTube hoặc bất cứ quyển sách nào mà bạn có thể mua ở một hiệu sách địa phương. Nó là một môn khoa học mà các kỹ sư đã tốn nhiều năm học ở trường, chưa kể tới hàng thập kỷ thực hành và chế tạo những chiếc xe thật để họ có thể hoàn hảo kỹ năng của mình và biến chúng trở thành những thứ mà chúng ta vẫn thường bàn luận đến.

Bây giờ, nếu bạn không có sự kiên nhẫn cho chuyện trên, độ xe có thể là lựa chọn của bạn hoặc phục chế một chiếc xe cũ kỹ tàn tạ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện thu thập phụ tùng xe để làm điều đó. Vậy một lựa chọn khác, đơn giản hơn nữa là gì? Một chiếc xe đồ chơi làm bằng bìa cứng – và đoạn video hướng dẫn chỉ 12 phút này có thể dạy bạn cách chế tạo ra một chiếc.

Video hướng dẫn cách chế tạo một chiếc xe đồ chơi bằng bìa cứng trong 12 phút

Sử dụng bìa cứng, một số bánh xe RC tái chế, rất nhiều hồ dính, cả tấn sáng tạo, và cả một chút kiến thức điện tử, sản phẩm tự chế này là thứ không mất tới cả ngày để làm ra. Bạn cũng sẽ cần tới một mô-tơ DC nữa, nhưng tay lái có hoặc không điều được. Dù sao, nó cũng là một chiếc xe đồ chơi dễ thương và thậm chí có cả đèn pha LED.

Chỉ mất 12 phút để bạn học cách chế tạo một chiếc xe bằng bìa cứng với đèn LED

Những "trang bị" cần thiết để tạo nên chiếc xe

Chỉ mất 12 phút để bạn học cách chế tạo một chiếc xe bằng bìa cứng với đèn LED

Chiếc xe không quá đẹp nhưng có thể chạy ngon với đèn pha LED

Sản phẩm cuối cùng từ đoạn video có thể không phải là thứ đẹp đẽ nhất, nhưng bạn không thể phủ nhận là nó khá tinh vi, khéo léo làm ra từ con số không. Hơn nữa, bạn có thể sử dụng video trên làm một hoạt động chế tạo cùng con nhỏ. Sáng tạo hơn nữa, bạn có thể cắt ghép thân vỏ theo hình dáng một chiếc siêu xe chẳng hạn. Sự giới hạn duy nhất ở đây chỉ là trí tưởng tượng mà thôi.

SourceTinXe