Mercedes-AMG GT4 rò rỉ "ảnh nóng" trước giờ G

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Theo tin đồn, Mercedes-AMG GT4 được trang bị động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít với công suất tối đa 612 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm.

Ngày mai, 6/3, sẽ chính thức mở cửa đón báo chí. Tuy nhiên, hình ảnh rò rỉ của những mẫu xe mới sẽ trình làng trong sự kiện này vẫn liên tục được tung ra. Một trong số đó có hình ảnh của mẫu 4 cửa Gt4.

Hình ảnh này có chất lượng khá thấp nhưng vẫn đủ để cho thấy thiết kế đầu và sườn xe của Mercedes-AMG GT4 mới. Qua hình ảnh này, có thể đoán chiếc Mercedes-AMG GT4 này thuộc bản Edition 1 đặc biệt. Đây vốn là phiên bản đặc biệt đầu tiên của những chiếc xe mới.

Mercedes-AMG GT4 rò rỉ

Hình ảnh rò rỉ của Mercedes-AMG GT4

Chiếc Mercedes-AMG GT4 trong ảnh được trang bị cánh gió đuôi cố định và vành 7 chấu kép, khác với vành đa chấu trong hình ảnh úp mở do hãng Mercedes-Benz công bố.

Mercedes-AMG GT4 rò rỉ

Mercedes-AMG GT4 rò rỉ

Mercedes-AMG GT4 qua hình ảnh úp mở do Mercedes-Benz tung ra

Theo tạp chí Autocar, Mercedes-AMG GT4 được trang bị động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít với công suất tối đa 612 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm. Đây là động cơ lấy từ Mercedes-AMG E63 S 4Matic, kết hợp với hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Ngoài ra, tạp chí Autocar còn khẳng định Mercedes-AMG GT4 sẽ được bổ sung phiên bản hybrid vào năm 2019. Với mô-tơ điện bổ sung, Mercedes-AMG GT4 có thể sở hữu công suất tối đa vượt ngưỡng 800 mã lực.

Tất nhiên, hệ dẫn động hybrid mạnh mẽ này có thể chỉ được trang bị cho phiên bản thể thao hơn của Mercedes-AMG GT4. Phiên bản cao nhất của dòng Mercedes-AMG GT4 được dự đoán có thể chạy hết quãng đường 50 km chỉ bằng mô-tơ điện. Bên cạnh đó, Mercedes-AMG GT4 có thể được bổ sung những phiên bản hybrid yếu hơn với phạm vi chạy bằng mô-tơ điện ngắn hơn, tùy thuộc vào dung lượng pin.

Tin đồn khẳng định Mercedes-AMG GT4 phiên bản hybrid sẽ được trang bị động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít trên trục trước và mô-tơ điện ở trục sau. Trong đó, động cơ có thể cung cấp sức mạnh tới cả 2 cầu và mô-tơ điện chỉ truyền lực cho bánh sau.

Tất nhiên, những thông tin kể trên mới chỉ dừng ở mức phỏng đoán. Để biết thêm thông tin chi tiết chính thức của Mercedes-AMG GT4, hãy cùng chờ đến triển lãm Geneva 2018 khai mạc vào ngày mai.

>>> Những mẫu xe đáng trông đợi tại triển lãm Los Angeles 2017

SourceTinXe