Xe điện Lo Res của United Nude với thiết kế "siêu dị"

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Thông thường, khi các nhà thiết kế xe hơi bắt đầu làm việc trên những dòng sản phẩm hoàn toàn xa lạ, sẽ có hai trường hợp xảy ra: họ không thể thực hiện được điều đó, sản phẩm của họ bị cho là “tầm thường” hoặc ngược lại, sản phẩm mới của họ được công nhậ

điện Mercedes-Benz ELK tương lai qua trí tưởng tượng của NTK Antonio Paglia

Tesla Model S "bất ngờ" bị thiêu rụi tại Na Uy hé lộ "đầu mối"

Từ năm 2019 Morgan có thêm xe chạy điện và hybrid

Xe điện Lo Res của United Nude với thiết kế

Chiếc xe điệnnày được chế tạo bởi nhóm các nhà của United Nude, một thương hiệu giày dép nổi tiếng của Anh Quốc. Với tạo hình có vẻ như “kỳ quái” như này, chắc chắn mẫu xe này không phải “gu” của hầu hết các tín đồ mê xe.

Dù vậy, thiết kế xe điệncủa United Nude lại được đánh giá cao bởi sự đơn giản về diện mạo bên ngoài. Nếu như chỉ nhìn vào đây, khó mà có thể đoán ra đây lại là một phương tiện di chuyển. Rất có thể nhiều người ngay lập tức liên tưởng đến một công trình kiến trúc nào đó.

Xe điện Lo Res của United Nude với thiết kế

Niềm cảm hứng tạo ra mẫu xe này ban đầu xuất phát từ tên gọi của dự án. Mẫu xe hai chỗ ngồi này mang tên Lo Res, đây chính là một nguyên tắc mà công ty đã áp dụng trong thời gian gần đây. Như tên gọi, quá trình thực hiện yêu cầu việc tái thiết kế một vật thể đã tồn tại bằng cách giảm đi độ phân giải 3D của chúng.

Quay trở lại thời đại đồ họa 3D nổi lên rộng rãi, bạn sẽ nhớ ra một thuật ngữ có tên gọi “polygon count” (số lượng đa giác) khi đề cập đến một đối tượng mô hình hóa. Nguyên tắc Lo Res là giảm số lượng các đa giác ở mức tối thiểu, trong khi đó vẫn duy trì hình dạng tổng thể ban đầu.

Xe điện Lo Res của United Nude với thiết kế

Chính vì tuân theo nguyên tắc Lo Res, chiếc xe sẽ sở hữu một diện mạo tương tự với Countach - mẫu siêu xehuyền thoại xuất hiện từ những thập niên 70 được thiết kế bởi Marcello Gandini.

Xe điện Lo Res không hề được trang bị cửa ra vào mà thay vào đó là một lớp vỏ được cấu tạo từ chất liệu polycarbonate cho phép 2 người có thể ngồi bên trong. Không gian nội thất bên trong xe tiếp tục được tối giản với các gói pin được đặt dễ quan sát. Một số chi tiết quan trọng sẽ được cấu tạo từ chất liệu thép không gỉ phủ bóng, tương phản với các chi tiết còn lại xuất hiện trong lớp sơn đen mờ.

Theo kế hoạch, Lo Res sẽ được trưng bày tại triển lãm 2016. Xe sử dụng hệ truyền động điện cho phép xe đạt giới hạn tốc độ tối đa là 50 km/h.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

SourceXeHay