Harley-Davidson Softail được bổ sung thêm hai phiên bản mới, giá từ 450 triệu VNĐ

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 11 đánh giá

Harley-Davidson Softail Low Rider và Softail Deluxe là hai phiên bản mới nhất của dòng Softail vừa được thương hiệu xe mỹ bổ sung thêm vào năm 2018 với giá lần lượt là 450 triệu và 625 triệu VNĐ.

Vừa chỉ mới ra mắt Ấn Độ vào tháng 10 năm ngoái nhưng dòng Softail vừa được bổ sung thêm hai phiên bản mới có tên là Low Rider và Sorftail Deluxe.

Thuộc dòng Softail nên cả hai phiên bản mới đều mang thiết kế cruiser cổ điển và có rất nhiều chi tiết crôm bóng trên xe.

Harley-Davidson Softail được bổ sung thêm hai phiên bản mới, giá từ 450 triệu VNĐ

Cụ thể, mẫu Harley-Davidson Softail Low Rider mang thiết kế chopper độ với các họa tiết trên bình xăng lấy cảm hứng từ những năm 1970. Ngoài ra, đồng hồ của xe cũng được tích hợp ngay trên bình xăng với hai đồng hồ dạng analog thể hiện vận tốc và vòng tua động cơ.

Harley-Davidson Softail được bổ sung thêm hai phiên bản mới, giá từ 450 triệu VNĐ

Xe được trang bị ống xả kép với vỏ crôm bóng khá bắt mắt. Hệ thống treo trên xe bao gồm cặp phuộc ống lồng phía trước và giảm xóc đơn phía sau do Showa sản xuất, đi kèm là bộ vành 19" ở trước và 16" ở sau. Harley-Davidson cho biết mẫu Softail Low Rider có khả năng tăng tốc nhanh hơn 10% so với bản tiêu chuẩn nhờ tỉ số công suất/trọng lượng xe tốt hơn.

Trong khi đó, phiên bản Softail Deluxe lại mang thiết kế đậm chất cổ điển với bộ vành nan 16 inch đi kèm bộ lốp có thành màu trắng, chắn bùn trước và sau che kín bộ lốp, ghi đông dạng pull-back. Bên cạnh đó, đèn hậu hình bia đá và đèn xinhan hình con dao cũng nhấn mạnh nét hoài cổ vốn có của xe. Theo Harley, khung sườn của Softail Deluxe đã được cải tiến, giúp giảm 20% trọng lượng, nhờ đó mà khả năng xử lý cũng như vận hành của xe đã được cải thiện đáng kế.

Harley-Davidson Softail được bổ sung thêm hai phiên bản mới, giá từ 450 triệu VNĐ

Tât cả các phiên bản xe thuộc dòng Harley-Davidson Softail đều sử dụng động cơ Milwaukee-Eight V-Twin, dung tích 1.745cc, sở hữu mômen xoắn 148 Nm. Động cơ này được tích hợp bộ giảm rung đôi nhằm triệt tiêu sự rung lắc của động cơ khi vận hành, đảm bảo người lái có cảm giác tốt nhất.

Về giá thành, Harley-Davidson Softail Low Rider sẽ có giá 1.299.000 Rupee, tương đương 450 triệu VNĐ. Trong khi đó phiên bản Softail Deluxe sẽ được bán với giá 1.799.000 Rupee, tương đương 625 triệu VNĐ.

>>> Harley-Davidson 48 Special và Iron 1200 2018 ra mắt với giá khởi điểm 227 triệu VNĐ

SourceTinXe