Cặp đôi siêu xe Lamborghini của các đại gia Sài thành náo loạn trên đường phố Hà Nội lúc nửa đêm

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Lamborghini Aventador LP700-4 cùng Huracan LP610-4 liên tục thực hiện những màn bức tốc "xé toang màn đêm" trên đường phố Hà Nội.

Vào nửa đêm hôm qua, cặp đôi Lamborghini mang biển số Sài thành bị bắt gặp "ăn đêm" tại Hà Nội, sau đó, bộ đôi này di chuyển cùng nhau và khiến không ít người dân phải giựt mình vì những "tiếng nổ" phát ra từ những ống xả độ.

LP700-4 "khạc lửa" trên đường phố Hà Nội lúc nửa đêm. Video: Hưng Vũ

Gây ồn ào nhiều nhất chính là chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 mang biển số "tứ quý" 9, "siêu bò" được chủ nhân trang bị ống xả độ IPE và không chỉ gây "điếc tai" bằng những màn bức tốc "xé toang màn đêm" trên đường phố Hà Nội và còn nẹt pô "khạc lửa"

Đoạn video quay lại cho thấy chiếc Huracan LP610-4 màu trắng khi chạy theo Aventador LP700-4 biển số "tứ quý" 9 cũng phát ra những tiếng "lụp bụp" từ cặp ống xả kép. Đây là "tiếng thở" đặc trưng của những chiếc Huracan khi chạy 2 chế độ Sport (thể thao) và Corsa (xe đua).

Cặp đôi siêu xe Lamborghini của các đại gia Sài thành náo loạn trên đường phố Hà Nội lúc nửa đêm. Video: Hưng Vũ

Cặp đôi siêu xe Lamborghini của các đại gia Sài thành náo loạn trên đường phố Hà Nội lúc nửa đêm

Bộ 3 Lamborghini lúc mới được vận chuyển ra Hà Nội và tập kết tại đại lý chính hãng để bảo dưỡng. Ảnh: Hoà Cu

Cặp đôi "siêu bò" mang biển số Sài thành náo loạn trên đường phố Hà Nội lúc nửa đêm hôm qua được vận chuyển ra đại lý  nằm trên đường Tôn Thất Thuyết, quận Cầu Giấy, Hà Nội, vào sáng ngày 27/2. Đi cùng bộ đôi này còn có chiếc Lamborghini Aventador S LP740-4.

Đáng tiếc thay, "cuộc vui" nửa đêm hôm qua tại Hà thành không có sự góp mặt của chiếc Lamborghini Aventador S LP740-4 tham dự. "Siêu bò" này hiện đang được cất giữ cẩn thận để bàn giao lại cho chủ nhân dự kiến sẽ bay ra Hà Nội vào trưa mai.

Cặp đôi siêu xe Lamborghini của các đại gia Sài thành náo loạn trên đường phố Hà Nội lúc nửa đêm

Lamborghini Aventador LP700-4 tứ quý 9 và phía sau là Huracan LP610-4. Ảnh: Hưng Vũ

Cả 2 chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 và Huracan LP610-4 xuất hiện cùng nhau vào nửa đêm hôm qua sẽ tham dự vào hành trình Car & Passion 2018 sẽ diễn ra chặng đầu tiên từ Hà Nội đi Sapa vào ngày 4/3.

Các ngày tiếp theo đoàn sẽ có hành trình là Sapa-Hà Nội, Hà Nội-Ninh Bình, Ninh Bình-Quảng Bình và ngày 8/3 đoàn sẽ đi từ Quảng Bình về Đà Nẵng để kết thúc này.

>>> Cặp đôi siêu xe "khủng" của Cường "Đô-la" lên đường Bắc tiến tham dự Car & Passion 2018

>>> Ca sĩ Tuấn Hưng sẽ tham gia Car & Passion 2018 với chiếc Ferrari 488 GTB

>>> Cường "Đô-la" thay áo siêu xe McLaren 650S Spider để tham dự hành trình Car & Passion 2018

SourceTinXe