BMW "vén màn" R nineT bản cafe racer vàng cam “cực độc”

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Hãng phụ tùng Bike Biz ở Australia đã cung cấp bộ kit riêng cho chiếc môtô BMW R nineT theo phong cách "xế đua" cổ điển. 

Ra mắt naked bike MT-10 đáng chú ý nhất từ trước đến nay của Yamaha

BMW S1000R lên "đời" với loạt đồ chơi hàng hiệu cực chất

Dân chơi Việt độ BMW S1000R "sang chảnh" với loạt đồ chơi hàng hiệu

BMW

Đây là bộ kit mang phong cách, cá tính riêng mà không hề ảnh hưởng nhiều tới thân xe và được trang bị kính chắn gió cỡ lớn, yên xe solo. Đặc biệt, lớp áo của BMWR nineT ngoài màu vàng cam "cực chất".

Chiếc  đặc biệt của Bike Biz nâng cấp có tên Sun Kist, lấy cảm hứng từ BMW R90S thiết kế bởi Hans Muth những năm 1970. Đầu xe được thiết kế với một kính chắn gió cỡ lớn giống như những mẫu xe đua cổ điển.

BMW

Cụ thể, xe được trang bị tay lái thấp phù hợp với kính núp gió, gương xe cũng được làm mới bằng dạng gương gù cực chất phù hợp với phong cách xe đua cổ điển những năm 70. Pô xe được làm mới với thiết kế thủ công từ chính Bike Biz, nó vắt từ phía dưới lên và chia đôi, đặt ngay phía dưới gầm xe.

Yên xe dạng da mềm hạ thấp phía người lái cùng ốp yên sau cùng tông màu với bình xăng mang đúng phong cách xe đua cafe racer cổ điển. Dè chắn bùn sau của xe cũng được nâng cao, cắt ngang khiến nó phóng khoáng và thoáng hơn.

Xe sở hữu cặp vành nan viền đỏ, đi kèm lốp đua Metzeler. Pad biển số cũng được làm mới khi di chuyển sang phía bên phải của xe... Nhưng điểm lớn nhất tạo thu hút cho R nineT là màu sơn vàng cam của bình xăng, bộ quây, chắn bùn.

BMW

Bộ để chân cũng như chân phanh, chân số được làm mới bằng bộ số gãy đầy mạnh mẽ và cá tính. Bên cạnh đó, một số chi tiết trên xe còn được đánh dấu số hiệu 90 (cảm hứng của BMW R90S những năm 70).

Theo đại diện hãng phụ kiện Bike Biz cho biết, “Đội chúng tôi hiểu những chiếc xe của khách hàng cần phải làm gì, vì thế chúng tôi cung cấp dịch vụ thay đổi thiết kế hoặc vận hành của xe, rồi để khách tự làm, hoặc thực hiện cho họ”.

BMW

BMW R nineT sở hữu khối động cơboxer 4 thì xi-lanh đôi sản sinh công suất 110 mã lực tại 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 119 Nm tại 6.000 vòng/phút, làm mát bằng dầu, dung tích 1.170cc.

Theo nhiều thông tin cho biết, hãng độ phụ kiện Bike Biz cũng đã chính thức hợp tác với BMW để khách sử dụng dang xe R nine T có thể đặt hàng và lắp bộ kit này, nhưng vẫn được hưởng đầy đủ các gói bảo hành như xe tiêu chuẩn từ chính hãng.

BMW

BMW

BMW

BMW

BMW

BMW

Ngọc Diệp (Theo Kiến Thức)

SourceXeHay