"Chiêm ngưỡng" Land Rover Evoque 2016 chính hãng đầu tiên của Việt Nam

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Land Rover Evoque 2016 bản nâng cấp không có nhiều sự khác biệt với thế hệ cũ. Điểm ấn tượng nhất của phiên bản nâng cấp chính là chỉ số tiêu thụ nhiên liệu cũng như sức mạnh của khối động cơ đã được cải thiện. 

Range Rover SVAutobiography chính hãng đầu tiên "cập bến" Việt Nam

Chiêm ngưỡng Defender Heritage Edition độc nhất Việt Nam

Jaguar trình làng F-Pace phiên bản công nghệ cao tại CES 2016

2016 nhập khẩu về Việt Nam được kỳ vọng sẽ là mẫu xe tiếp nối thành công của thế hệ trước.

Thế hệ mới này đã được hãng xe tinh chỉnh hấp dẫn hơn. Mặc dù không có được cảm giác lái tuyệt vời như BMW X4, nhưng Evoque sẽ vượt qua chiếc SUV của Đức ở phong cách và chi phí vận hành.

Sau 5 năm chiếc Evoque đầu tiên được ra mắt, Land Rovermới giới thiệu tới người tiêu dùng phiên bản nâng cấp của xe. Với sự chờ đợi quá lâu để có phiên bản mới này, nhiều người nghĩ rằng hãng xe Anh quốc quá “lười” trong việc làm mới sản phẩm của mình. Tuy nhiên, Land Rover có lý do để làm điều đó.

Về ngoại thất, Evoque phiên bản nâng cấp không có quá nhiều sự khác biệt. Tuy nhiên, nếu quan sát kỹ, bạn sẽ nhận thấy cản trước, cản sau, lưới tản nhiệt và đèn full LED đã được làm mới.

Bộ la-zăng của Evoque 2016 có hai tùy chọn 18 inch hoặc 19 inch, kết hợp với giảm sốc có thể điều chỉnh.

So với thế hệ trước, thế hệ mới tiết kiệm nhiên liệu hơn 18%. Theo báo của của Land Rover, Evoque 2016 có mức tiêu hao nhiên liệu trên bản số tay Evoque SE chỉ 3.51 lít/100km, trong khi thế hệ cũ 4.28 lít/100km. Lượng khí CO2 cũng giảm xuống còn 109 g/km, trong khi bản cũ là 133 g/km.

Hàng ghế sau của chiếc đủ thoải mái cho hai người lớn. Dù đây là chiếc xe cỡ nhỏ nhưng Evoquecó khoảng duỗi chân tương đối thoải mái.

Nội thất xe được bọc da cao cấp. Ghế ngồi phía trước và sau cùng được thiết kế lại. Đây chính là những thay đổi lớn nhất thông qua những phản hồi của khách hàng.

Màn hình trung tâm và bảng táp lô được bọc da đi kèm với những đường chỉ khâu nổi. Do ngôn ngữ thiết kế của hãng xe là đề cao sự đơn giản nên những phím chức năng ít sử dụng được đưa vào màn hình cảm ứng.

Land Rover Evoque 2016 gây ấn tượng mạnh mẽ tới người tiêu dùng hơn với động cơ mới sạch hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Dưới nắp ca-pô là khối động cơ dầu 2.0 lít dùng chung với Discovery Sport sản sinh 148 mã lực hoặc 178 mã lực tùy từng phiên bản.

Ngoài ra, phiên bản động cơ xăng 2.0 lít, công suất 236 mã lực là một lựa chọn cho những người thích sự thể thao.

Hệ dẫn động 4 bánh được trang bị tiêu chuẩn cho Evoque 2016, bên cạnh đó khách hàng có thể lựa chọn hộp số tự động 9 cấp hoặc hộp số sàn 6 cấp.

Hiện giá bán của xe vẫn chưa được tiết lộ. Nhưng với những thay đổi và cải tiến của xe, giá bán của Land Rover Evoque 2016 chính hãng tại Việt Nam dự kiến sẽ cao hơn so với phiên bản cũ. 

Hải Anh (Theo TNV)

Ảnh Jaguar Land Rover Sài Gòn

SourceXeHay