Đám cưới "hoành tráng" tại Quảng Ninh với Rolls-Royce Phantom mạ vàng

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Một đám cưới được tổ chức tại Quảng Ninh đã kịp ghi lại dấu ấn với rất nhiều người khi xuất hiện chiếc xe Rolls-Royce Phantom mạ vàng sang trọng cùng chiếc Porsche Panamera trong màu trắng tinh tế. 

Phantom Lửa Thiêng 51 tỷ tại Việt Nam lên báo "Tây"

“Bóng ma” màu đỏ vang "tái xuất" tại Việt Nam

[VIDEO] "Đua" cùng Rolls-Royce Phantom Rồng mạ vàng rực rỡ trên cầu Nhật Tân

Đám cưới

Dù thời tiết giá rét nhưng những đám cưới vẫn được diễn ra theo đúng lịch trình đã định của nó. Và vào ngày hôm qua, tại cũng đã diễn ra một đám cưới trong không khí "cực lạnh" của miền Bắc. Tuy nhiên, khác với những đám cưới khác, đám cưới của cặp đôi Quảng Ninh trở nên ấn tượng hơn khi có sự “giúp đỡ” đặc biệt của sang trọng cùng chiếc xe sang Porsche Panamera trong màu trắng tinh tế.

Đám cưới

Vốn xuất phát điểm, Rolls-Royce Phantom đã là một chiếc xe sang trọng của hãng xe Anh Quốc. Nhưng với những chi tiết mạ vàng được thể hiện ở lưới tản nhiệt, đường gân từ nắp ca-pô đến sau xe, ốp sương mù, viền biển số, tay nắm cửa, viền cửa ra vào, chụp la-zăng,… đều được trang trí bằng vàng ròng nổi bật.

Đám cưới

Ngoài ra, biển số của chiếc xe này cũng đặc biệt gây ấn tượng mạnh với cặp số 99. Đây là con số của hạnh phúc an lành và thuận lợi. Đó là con số tượng trưng cho sự vĩnh cửu đẹp đẽ, của hình ảnh cho sự viên mãn tròn đầy.

Thực sự, Phantom mạ vàng càng trở nên sang trọng trọng và có ý nghĩa hơn khi bổ sung chữ "hỷ" trên kính chắn gió. Cá tính, nổi bật và quý giá dường như là một lời chúc tốt đẹp nhất của Phantom dành cho đôi vợ chồng mới cưới. 

Đám cưới

Tuy nổi bật là vậy, nhưng Rolls-Royce Phantom mạ vàng lại không đóng vai trò xe "cướp dâu" mà nhường lại cho Porsche Panamera. 

Gia Hân (Theo TTTĐ)

Ảnh Siêu xe Quảng Ninh

SourceXeHay