Em gái cô Kim "siêu vòng ba" được bạn trai tặng siêu xe Ferrari LaFerrari

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Sau gần 1 tháng sinh con gái cho bạn trai là rapper Travis Scott, em gái cô Kim "siêu vòng ba" - Kylie Jenner - đã được tặng chiếc siêu xe Ferrari LaFerrari triệu đô.

Vào hôm 1/2 vừa qua, - em gái cùng mẹ khác cha của cô Kim "siêu vòng ba" - đã sinh con gái đầu lòng có tên Stormi. Đến tối hôm qua, ngày 24/2, bà mẹ một con này đã được bạn trai là rapper tặng chiếc siêu xe triệu đô LaFerrari.

Em gái cô Kim

Travis Scott và Kylie Jenner

Sau khi nhận được món quà đắt giá này, người mẫu kiêm ngôi sao truyền hình thực tế trẻ tuổi đã đăng đoạn video ghi lại hình ảnh của chiếc siêu xe lên mạng. "Không thể tin được chiếc xe là của tôi", Kylie viết khi đăng đoạn video lên Instagram Stories.

Đoạn video cận cảnh chiếc Ferrari LaFerrari của Kylie

Như vậy, Kylie đã ghi tên mình vào danh sách những người nổi tiếng sở hữu LaFerrari. Trước em gái cô Kim "siêu vòng ba", đã có một số người nổi tiếng mua Ferrari LaFerrari như tay đua F1 Lewis Hamilton, đầu bếp Gordon Ramsay hay ca sỹ Jay Kay.

Em gái cô Kim

Siêu xe triệu đô mới của Kylie

Ngoài Ferrari LaFerrari mới được bạn trai tặng, Kylie còn sở hữu trong tay bộ sưu tập siêu xe khiến nhiều người "phát hờn" với Lamborghini Aventador SV Roadster, Ferrari 488 Spider, Mercedes-Benz G63 AMG, Mercedes-Maybach S600, Range Rover, Ferrari 458 Italia Spider và Rolls-Royce Ghost Series II. Trong khi đó, anh chàng bạn trai rapper của Kylie thường xuyên bị bắt gặp bên một chiếc siêu xe Lamborghini Aventador độ.

Em gái cô Kim

Rapper Travis Scott lái chiếc siêu xe Ferrari LaFerrari, chở theo Kylie

Chiếc siêu xe của Kylie được sơn màu đen bóng với bộ vành hợp kim và cùm phanh "tông xuyệt tông". Bên trong là nội thất bọc da màu đỏ tương phản.

Em gái cô Kim

Chiếc siêu xe được sơn màu đen và đi kèm nội thất đỏ tương phản

Hiện chưa rõ Travis Scott đã phải chi bao nhiêu tiền để mua chiếc siêu xe này cho bạn gái. Khi còn mới, Ferrari LaFerrari có giá khoảng 1,7 triệu USD. Trong khi đó, nhiều chiếc Ferrari LaFerrari hiện đang được rao bán trên thị trường xe đã qua sử dụng với giá lên đến 4 triệu USD.

Với số lượng đúng 499 chiếc sản xuất trên toàn cầu, Ferrari LaFerrari là dòng siêu xe được nhiều đại gia săn đón. Không chỉ có số lượng giới hạn, đây còn là siêu xe đi kèm yêu cầu khắt khe dành cho người mua. Theo đó, nếu muốn tậu LaFerrari, người mua phải sở hữu ít nhất 5 chiếc Ferrari khác.

Ra đời vào năm 2014, Ferrari LaFerrari được trang bị hệ dẫn động hybrid, bao gồm máy xăng V12, dung tích 6,3 lít sản sinh công suất tối đa 800 mã lực. Động cơ này kết hợp với mô-tơ điện có công suất tối đa 163 mã lực. Nhờ đó, Ferrari LaFerrari sở hữu công suất tổng cộng 963 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm.

Hệ dẫn động hybrid mạnh mẽ cho phép Ferrari LaFerrari tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian dưới 3 giây, 0-200 km/h trong 7 giây, 0-300 km/h trong 15 giây và đạt vận tốc tối đa 350 km/h. Theo hãng Ferrari, LaFerrari có thể hoàn thành một vòng đường đua Fiorano trong thời gian dưới 1 phút 20 giây.

>>> Bộ sưu tập siêu xe của Kylie Jenner - em gái Kim Kardashian

SourceTinXe