Range Rover SVAutobiography chính hãng đầu tiên "cập bến" Việt Nam

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 11 đánh giá

Sau ba chiếc SUV siêu sang Land Rover Range Rover SVAutobiography LWB 2016 lần lượt đổ bộ về Việt Nam thông qua các Showroom chuyên nhập khẩu có tiếng, chiếc xe trong bài viết là chiếc chính hãng đầu tiên xuất hiện tại dải đất hình chữ S. 

"Soi" LWB 2016 thứ 3 vừa về Việt Nam

Huế: SUV hàng hiếm Range Rover Autobiography LWB Black Edition xanh tán sắc "kịch độc" gây xôn xao

Soi từng milimet Range Rover SV Autobiography đẹp "nóng bỏng" tại Hà Nội

Range Rover SVAutobiography chính hãng đầu tiên Là chiếc SUV sang trọng, mạnh mẽ và ấn tượng bậc nhất trong những dòng xe của Range Rover, SVAutobiography được tạo ra bởi bộ phận phát triển đặc biệt Special Vehicle Operation, một bộ phận luôn tạo ra những chiếc xe xa xỉ và độc nhất.  

Chiếc SUV chính hãng vừa cập bến Việt Nam có "lớp áo khoác" màu đen tuyền, nổi bật bởi những chi tiết mạ Chrome sáng bóng và khoẻ khoắn. 

Range Rover SVAutobiography chính hãng đầu tiên Xe có chiều dài x rộng x cao lần lượt là 5.200 x 2.220 x 1.840 (mm) trong khi chiều dài cơ sở 2.921mm. Tự trọng 2.330kg và tổng trọng lượng 3.150kg và được nhập khẩu chính hãng bởi JLR Việt Nam. 

Range Rover SVAutobiography chính hãng đầu tiên Huy hiệu SVAutobiography được thể hiện trên cửa sau và ống xả quad thể thao. 

Range Rover SVAutobiography chính hãng đầu tiên Bộ la-zăng thể thao to bản, khoẻ khoắn. Bên cạnh đó, SVAutobiography được trang bị lưới tản nhiệt độc đáo với những đường viền mạ chrome giúp chiếc xe trở nên độc nhất mà khó có thể nhầm lẫn với bất kỳ một chiếc xe Autobiography tiêu chuẩn khác. 

Range Rover SVAutobiography chính hãng đầu tiên Được mệnh danh là một chiếc SUV siêu sang được phát triển đặc biệt nên không có quá nhiều ngạc nhiên khi bên trong nội thất của xe được bọc da sang trọng và những tấm ốp gỗ cao cấp. 

Range Rover SVAutobiography chính hãng đầu tiên Các chi tiết của hệ thống lái được trang trí bằng hợp kim nhôm cứng cao, thể hiện ở nút start/stop, núm xoay điều khiển, hay bàn đạp pedan. Bảng điều khiển trung tâm ở hàng ghế trước và sau được tích hợp những tính năng tương tự nhau. Hộc đựng cốc và nắp đậy ổ cắm được chế tạo từ những vật liệu cao cấp.

Range Rover SVAutobiography chính hãng đầu tiên

Không chỉ mang lại cảm giác thoải mái cho người tiêu dùng, hàng ghế sau của Range Rover SVAutobiography là hàng ghế doanh nhân với bàn làm việc được điều khiển điện, móc giữ áo được làm từ hợp kim nhôm cứng gắn trên trục sau, thậm chí còn có thêm cả tủ lạnh.

Sức mạnh của chiếc SUV siêu sang đến từ khối động cơ V8 siêu nạp 5.0 lít được chế tạo bằng hợp kim nhôm sản sinh 550 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650 Nm tại 3.500 vòng/phút, đi kèm với hộp số tự động tám cấp ZF.

Range Rover SVAutobiography 2016 có giá bán khoảng 10 tỷ việt nam đồng tại thị trường Việt Nam.  Range Rover SVAutobiography chính hãng đầu tiên Range Rover SVAutobiography chính hãng đầu tiên Range Rover SVAutobiography chính hãng đầu tiên Range Rover SVAutobiography chính hãng đầu tiên  Range Rover SVAutobiography chính hãng đầu tiên  

Đông Lan (Theo TNV)

Ảnh CLB JLR Việt Nam

SourceXeHay