Ferrari cho "xem trước" FF 2017 thông qua tấm thiệp mời chính thức

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Ferrari FF 2017 bản nâng cấp vừa cho xem trước một vài hình ảnh chi tiết của xe thông qua một thiệp mời chính thức tới dự lễ ra mắt Thế giới vào 15/02 tới đây.

FF phiên bản nâng cấp sẽ được trang bị động cơ V12

"nát đầu" vì đọ độ cứng với...một bức tường

Công viên Ferrari - xứ sở vui chơi giải trí mang thương hiệu “ngựa chồm”

Ferrari cho

Thiệp mời tiết lộ rằng chiếc xe sẽ tại Lake Como trong biệt thự Erba và trên tấn thiệp in dòng chữ “Đến để khám phá một thế giới hoàn toàn mới”.

Trong khi nó không xác định cụ thể rằng đó thực sự là FF nâng cấp hay không nhưng rõ ràng tất cả mọi dấu hiệu đều hướng về nó. Vì từ lâu, FF đã được báo cáo sẽ nhận được một nâng cấp vào năm 2016 và vì FF cũng là “con ngựa” già nhất trong hạm đội đua của Ferrari.

Ferrari cho

Hai trong 5 hình ảnh nhỏ, giúp chúng ta có thể nhìn thấy toàn bộ cụm đèn hậu đã được đại tu và rõ ràng được lấy cảm hứng từ 488 GTB.  Đèn hậu có vòng bên ngoài LED màu đỏ hoạt động như đèn phanh  và chi tiết trung tâm màu đen giống đèn báo lùi.

Thiệp mời cho xem trước cụm đèn pha mới, hốc hút gió và đường viền kim loại mới, rất có thể ở dọc hai thân xe.

Ferrari cho

Ngoài những thiết kế nâng cấp của xe, FFmới có khả năng giữ lại động cơ V12 hút khí tự nhiên 6.3 lít của thế hệ trước, có thể nâng  từ 651 mã lực lên 690 mã lực.

Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian vẫn sẽ được giữ lại, mặc dù có tin đồn hộp số ly hợp kép 7 cấp sẽ được thay thế bởi động hộp số 8 cấp mới.

Ferrari cho

Ngoài ra, những tin đồn cũng cho biết FF mới sẽ được cung cấp phiên bản tiêu chuẩn với động cơ tăng áp kép V8 3.8 lít tương tự như California T và 488 GTB.

Biết rằng xe sẽ giới thiệu tới toàn thế giới vào giữa tháng 2, tuy nhiên tấm thiệp không hé lộ liệu rằng Ferrari FF 2017 có xuất hiện tại Triển lãm Geneva vào tháng 3 hay không.

Ferrari cho Ferrari cho Ferrari cho Ferrari cho Ferrari cho Ferrari cho

Gia Hân (Theo TTTĐ)

SourceXeHay