Dodge "cam đoan" Challenger và Charger sẽ được "chăm sóc" cẩn thận trong tương lai

| Thị trường
Xếp hạng 4.3 - 9 đánh giá

Một câu hỏi luôn được dành cho hãng xe Mỹ đó là: Challenger và Charger sẽ vẫn sử dụng hệ dẫn động cầu sau cho tới khi nền tảng được chia sẻ của chúng được “nghỉ hưu”? Đó là một câu hỏi mà mọi người đã phân vân từ lâu. Nền tảng hệ dẫn động cầu sau RWD đã h

Dodge Viper hiện tại sẽ bị "khai tử" bởi không thể bổ sung túi khí rèm

Dodge Hellcat 2016 thêm sọc độc đáo, màu tím Plum được gia hạn thêm

Lộ diện người chiến thắng của cuộc thi thiết kế Dodge SRT Hellcat 2025

Dodge

Dodge (và 300 chiếc sedan của Chrysler)đã bước ra khỏi những quy chuẩn cũ với một số nâng cấp tiêu chuẩn đã được tiến hành mới nhất vào năm trước. Nhưng trong một bài phát biểu tại Triển lãm Detroit vào tuần trước, Giám đốc thiết kế của Dodge và SRT, Mark Trostle đã đưa ra quan điểm cho những tranh luận này.

Dodge

Nhận thấy số tuổi của nền tảng hệ dẫn động cầu sau RWD, Trostle đảm bảo rằng cả Challenger và Charger sẽ được “chăm sóc” cẩn thận trong tương lai. Ông cũng không hoàn toàn thừa nhận nó, nhưng chỉ bằng nụ cười và ánh mắt khi có ý kiến đưa ra liên quan đến chiếc Alfa Romeo mới được thiết kế trên nền tảng RWD, hiện đang được sử dụng cho Giulia Quadrifoglio mới, phục vụ như là một cơ sở cho Challenger/Charger thế hệ thứ 6 đã chứng minh tất cả.

Dodge

Việc tái thiết kế hoàn toàn vẫn cần một vài năm nữa, nhưng Trostle đã nhắc nhở với mọi người rằng không cần phải lo lắng, Challenger và Charger vẫn sẽ tiếp tục sống. Và theo một báo cáo, chiếc xe ông Trostle sử dụng hàng ngày là Challenger Hellcat. Ông thậm chí còn lái nó qua những mùa đông lạnh giá của Detroit với bộ lốp mùa đông. 

Dodge Dodge Dodge Dodge

Hải Anh (Theo TNV)Dodge

Hải Anh (Theo TTTĐ)

SourceXeHay