Lô xe đầu tiên sắp hết, VinFast Klara chuẩn bị tăng giá

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Sau khi kết thúc chương trình ưu đãi cho lô sản phẩm đầu tiên, lô hàng thứ 2 của xe máy điện VinFast Klara sẽ có mức tăng giá từ 4-4,9 triệu đồng so với mức giá hiện tại.

Được ra mắt và chính thức mở bán từ ngày 20/11 vừa qua, Klara được VinFast áp dụng chương trình ưu đãi giảm giá sâu đợt 1 còn 21 triệu đồng cho phiên bản ắc quy axít-chì và 35 triệu đồng cho bản sử dụng pin lithium-ion.

Lô xe đầu tiên sắp hết, VinFast Klara chuẩn bị tăng giá

Giá bán chính thức chưa khuyến mãi của VinFast Klara là 34 và 57 triệu đồng cho 2 phiên bản

Với sức mua lớn, gần 1 tuần sau lễ ra mắt, trên trang web chính thức của VinFast bất ngờ xuất hiện đồng hồ đếm ngược đến thời điểm kết thúc khuyến mãi đợt 1 dành cho xe máy điện Klara. Tính đến ngày 26/11/2018, người dùng chỉ còn hơn 680 giờ, tức là vào khoảng 28 ngày để mua xe máy điện VinFast Klara với giá khuyến mãi như trên.

Lô xe đầu tiên sắp hết, VinFast Klara chuẩn bị tăng giá

Người dùng chỉ còn khoảng 28 ngày nữa để mua xe máy điện Klara với giá khuyến mãi đợt 1

Sau khi kết thúc lô hàng đầu tiên, VinFast Klara sẽ có giá bán tăng 4-4,9 triệu đồng cụ thể như sau: bản ắc quy axít-chì sẽ tăng từ 21 triệu lên 25 triệu đồng trong khi phiên bản cao cấp trang bị pin lithium-ion sẽ tăng giá từ 35 triệu lên 39,9 triệu đồng. Được biết, tại một số đại lý khi tình trạng cung lớn hơn cầu, người dùng vẫn phải mua VinFast Klara với mức giá không chênh lệch so với giá bán của lô thứ 2 là mấy.

Lô xe đầu tiên sắp hết, VinFast Klara chuẩn bị tăng giá

Lô hàng thứ 2 của VinFast Klara sẽ có mức giá tăng 4-4,9 triệu đồng so với giá bán ở đợt 1

Sở hữu động cơ có công suất 1.200W cho phiên bản cao cấp lithium-ion và động cơ 800W cho bản ắc quy axít-chì, xe máy điện VinFast Klara có khả năng di chuyển với tốc độ tối đa từ 50-70 km/h với phạm vi hoạt động đạt khoảng 80 km trong một lần sạc.

Lô xe đầu tiên sắp hết, VinFast Klara chuẩn bị tăng giá

So với các đối thủ trên thị trường, VinFast Klara có độ hoàn thiện khá cao cùng các công nghệ nổi trội

Bên cạnh thiết kế ngoại thất khá thời trang, VinFast Klara còn có khả năng chống nước cao đáng ghi nhận. Đồng thời, trên phiên bản cao cấp, xe còn sở hữu khá nhiều công nghệ như tính năng kết nối Internet 3G, định vị GPS, khóa và mở khóa xe từ xa hay đồng bộ thông tin quãng đường qua điện thoại smartphone.

SourceTinXe