Mùng 3 Tết, Mercedes-Benz C300 bị "vặt gương", thiệt hại cả trăm triệu Đồng

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Chiếc xe sang Mercedes-Benz C300 bị kẻ gian bẻ cả củ gương và được hãng báo giá chi phí thay gương lên đến 105 triệu Đồng.

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện hình ảnh một chiếc mang nhãn hiệu bị kẻ gian "vặt" cặp gương ngoại thất. Sự việc này xảy ra ở ngõ Đỗ Quang thuộc phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội, khi chiếc Mercedes-Benz C300 màu trắng muốt đỗ bên ngoài nhà.

Mùng 3 Tết, Mercedes-Benz C300 bị

Hình ảnh chiếc Mercedes-Benz C300 bị "" được đăng lên mạng. Ảnh chụp màn hình

Qua hình ảnh, có thể thấy chiếc Mercedes-Benz C300 bị kẻ gian bẻ cả củ gương chứ không chỉ riêng mặt gương. Theo người đăng ảnh lên mạng, hãng báo giá lắp gương mới cho chiếc Mercedes-Benz C300 lên đến 105 triệu Đồng.

Mùng 3 Tết, Mercedes-Benz C300 bị

Chiếc Mercedes-Benz C300 bị "vặt" củ gương cả bên phải...

Mùng 3 Tết, Mercedes-Benz C300 bị

... lẫn bên trái. Ảnh: Otofun

Mùng 3 Tết, Mercedes-Benz C300 bị

Chi phí thay gương chính hãng cho chiếc Mercedes-Benz C300 lên đến 105 triệu Đồng. Ảnh: Otofun

Được biết, chiếc Mercedes-Benz C300 này đã được chủ nhân mua bảo hiểm. Do đó, công ty bảo hiểm sẽ chi trả khoảng 80% chi phí thay gương cho chủ xe.

Sau khi xuất hiện trên mạng, những hình ảnh chiếc Mercedes-Benz C300 bị "vặt gương" đã nhanh chóng thu hút sự chú ý. Một số người bày tỏ sự đồng cảm với chủ nhân của chiếc Mercedes-Benz C300 đồng thời chia sẻ hình ảnh xe của mình cũng bị "vặt gương" trong dịp Tết.

Mùng 3 Tết, Mercedes-Benz C300 bị

Mùng 3 Tết, Mercedes-Benz C300 bị

Mùng 3 Tết, Mercedes-Benz C300 bị

Những chiếc xe khác bị vặt gương trong dịp Tết. Ảnh chụp màn hình

Mùng 3 Tết, Mercedes-Benz C300 bị

Một chiếc Mercedes-Benz GLK300 cũng trở thành "nạn nhân" của nạn ăn trộm gương dịp Tết. Ảnh chụp màn hình

Bên cạnh đó, không ít người khuyên chủ xe nên ra chợ Giời để mua lại gương cho rẻ và nhanh. Tuy nhiên, chủ xe vẫn quyết định đặt mua gương chính hãng để không gián tiếp "tiếp tay" cho kẻ gian.

Nhìn chung, những vụ trộm này đều gây thiệt hại không nhỏ về vật chất cho chủ xe. Đó là chưa kể đến việc các hãng ô tô và gara sửa chữa đều nghỉ Tết nên chủ xe không thể thay gương, gây bất tiện cho việc tham gia giao thông.

Trên thực tế, trong vài năm trở lại đây, tình trạng ô tô, đặc biệt là xe sang, bị ăn trộm gương ngoại thất cũng như phụ kiện thường xuyên diễn ra vào dịp trước và trong Tết. Do đó, khi đi du xuân chúc Tết, người dùng ô tô phải cẩn thận hơn để tránh biến những chiếc xế cưng của mình thành "mồi ngon" cho kẻ gian.

>>> Tháng "củ mật", Mercedes-Benz S500 độ Maybach bị "vặt sạch" phụ tùng, thiệt hại 133 triệu Đồng

SourceTinXe