Thế hệ mới của BMW X4 sắp về tới Việt Nam

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Theo thông tin nhận được từ phía THACO Trường Hải, sang đầu năm 2019, thế hệ thứ 2 của mẫu BMW X4 sẽ được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Lần đầu ra mắt thế giới hồi đầu năm trong khuôn khổ triển lãm Ô tô Geneva 2018, thế hệ mới của chiếc X4 sẽ được công ty phân phối BMW (thuộc THACO) đem về Việt Nam vào đầu năm 2019.

Thế hệ mới của BMW X4 sắp về tới Việt Nam

THACO xác nhận BMW X4 thế hệ mới sẽ được đưa về vào đầu năm 2019

Giữ nguyên cái chất SUV lai coupe đặc trưng nhưng ở thế hệ mới, thiết kế ngoại thất của BMW X4 được thay đổi trở nên cơ bắp lực lưỡng hơn với lưới tản nhiệt quả thận mở rộng theo chiều dọc hòa chung với phong cách thiết kế của hãng xe Đức trong thời gian gần đây.

Thế hệ mới của BMW X4 sắp về tới Việt Nam

Ở thế hệ mới, thiết kế của BMW X4 được thay đổi trông cứng cáp, hầm hố hơn

Sự thay đổi về ngoại thất kéo theo chiều dài của BMW X4 tăng thêm 81 mm và chiều rộng cũng được cải thiện thêm 37 mm so với thế hệ trước đó. Đặc biệt, chiều dài cơ sở của xe tăng thêm khoảng 51 mm hứa hẹn một không gian nội thất thoải mái hơn. Chiều cao gần như được giữ nguyên nhưng trọng tâm xe thấp hơn cùng tỷ lệ phân bổ trọng lượng hoàn hảo 50% trước và 50% sau.

Thế hệ mới của BMW X4 sắp về tới Việt Nam

Vóc dáng của xe cũng thay đổi bề thế hơn thế hệ cũ

Bên cạnh đó, cũng được trang bị thêm hệ thống đèn pha, đèn hậu và đèn sương mù toàn bộ chạy bóng LED hiện đại. Đầu xe cũng có hốc gió thích ứng góp phần tạo nên một tổng thể thiết kế khí động học hơn trước giúp giảm hệ số lực cản gió.

Thế hệ mới của BMW X4 sắp về tới Việt Nam

Phần đầu xe có thiết kế ấn tượng hơn

Bên cạnh việc cải thiện khoảng duỗi chân cho hành khách ở hàng ghế sau, chiều dài cơ sở tăng lên giúp khoang hành lý của BMW X4 2019 có thể tích lớn hơn, đạt 524 lít. Khi hàng ghế sau gập xuống theo tỉ lệ 40:20:40, con số này sẽ tăng lên 1.416 lít.

Thế hệ mới của BMW X4 sắp về tới Việt Nam

Khoang hành lý có thể tích lớn hơn

Về mặt nội thất, BMW X4 2019 có những thay đổi rõ rệt so với thế hệ cũ. Mẫu SUV lai coupe hạng sang giờ đây sở hữu màn hình cảm ứng cỡ lớn có kích thước 10,25 inch đặt hẳn lên cao đầy hiện đại, màn hình hiển thị thông tin trên kính chắn gió tùy chọn với kích thước tăng 75% đi kèm khả năng ra lệnh bằng giọng nói/cử chỉ.

Thế hệ mới của BMW X4 sắp về tới Việt Nam

Nội thất hiện đại đúng "mốt"

Ở thị trường nước ngoài, BMW X4 2019 có 3 tùy chọn máy xăng và 4 lựa chọn máy dầu. Hiện tại vẫn chưa rõ THACO sẽ đem phiên bản nào về trong khi thế hệ cũ được phân phối với bản xDrive20i. Do đó, chúng ta có thể dự đoán BMW X4 thế hệ mới sắp sửa về Việt Nam sẽ là phiên bản xDrive30i. Phiên bản này được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh tăng áp, dung tích 2.0 lít kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian tiêu chuẩn, cho công suất tối đa 252 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 350 Nm.

Thế hệ mới của BMW X4 sắp về tới Việt Nam

Nhiều khả năng BMW X4 2019 sắp về Việt Nam sẽ là phiên bản xDrive30i

Như vậy, dòng BMW X-Series thế hệ mới tại Việt Nam hiện đã có X1 và X2, cộng thêm X4 ra mắt vào đầu năm sau trong khi đó X3 chưa hẹn ngày về. Hiện tại THACO vẫn chưa hé lộ thông tin về giá bán của  X4 2019 nhưng được biết, các đại lý trên toàn quốc đã mở cọc cho mẫu xe này.

SourceTinXe