Bentley Flying Spur V8 S về nước cùng với Lamborghini Urus của Minh "Nhựa" đã chính thức ra mắt giới nhà giàu Việt

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Mẫu xe siêu sang Bentley Flying Spur V8 S mới về nước cùng với siêu SUV Lamborghini Urus của Minh "Nhựa" đã có màn ra mắt chính thức tại toà nhà cao nhất Việt Nam.

Bentley Flying Spur V8 S đầu tiên đã xuất hiện tại Việt Nam vào chiều ngày 13/11/2018 tại đại lý Bentley chính hãng ở Hà Nội. Khá thú vị là mẫu xe siêu sang này được vận chuyển từ cảng Hải Phòng về đại lý bằng xe chuyên dụng và đi cùng còn có siêu SUV Lamborghini Urus màu trắng. Ít ngày sau đó, 2 chiếc xe này đã có dịp cùng nhau vào Nam.

Sau 1 ngày cập bến Tp. Hồ Chí Minh, chiếc siêu SUV Lamborghini Urus màu trắng đã được bàn giao cho chủ nhân là Minh "Nhựa" trong sáng ngày 19/11/2018. Trong khi đó, chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur V8 S được hãng giữ lại nhằm ra mắt với giới truyền thông trong ngày hôm nay, 21/11/2018.

Bentley Flying Spur V8 S về nước cùng với Lamborghini Urus của Minh

Bentley Flying Spur V8 S chính thức ra mắt tại Việt Nam trong sự kiện tổ chức tại Tp. Hồ Chí Minh

Hiện chưa rõ chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur V8 S mới về Việt Nam đã có chủ nhân chưa. Chỉ biết rằng, đây là chiếc Bentley Flying Spur V8 S đầu tiên và độc nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Chưa hết, mẫu xe này còn được phân phối chính hãng.

Bentley Flying Spur V8 S về nước cùng với Lamborghini Urus của Minh

Đây là chiếc Bentley Flying Spur V8 S đầu tiên và độc nhất tại Việt Nam tính ở thời điểm này

Bentley Flying Spur V8 S thực chất là phiên bản tốc độ hơn của mẫu xe siêu sang Bentley Flying Spur V8 đã có không dưới 20 chiếc được đưa về nước. Ngoài một số khác biệt của Bentley Flying Spur phiên bản V8 như logo chữ B có nền màu đỏ hay ống xả kép, mẫu xe siêu sang Flying Spur V8 S còn có một vài thay đổi nhỏ ở thiết kế.

Bentley Flying Spur V8 S về nước cùng với Lamborghini Urus của Minh

Bentley Flying Spur V8 S nhìn từ phía sau

Đập vào mắt người xem chính là phần đầu xe của Bentley Flying Spur V8 S có sự thay đổi diện mạo mới với hốc gió trước thể thao, cá tính so với trước. Logo V8 S cũng xuất hiện ở ngoại thất như một dấu hiệu nhận biết đây là Flying Spur V8 S.

Bentley Flying Spur V8 S về nước cùng với Lamborghini Urus của Minh

Bentley Flying Spur V8 S có hốc gió trước thể thao

Chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur V8 S đầu tiên về Việt Nam còn có tuỳ chọn mâm 20 inch thể thao, nội thất bọc da 2 tông màu là đen và vàng cát đi kèm nhiều chi tiết ốp gỗ cao cấp. Hệ thống giải trí của xe bao gồm màn hình cảm ứng nằm ở ngay vị trí trung tâm của bảng điều khiển.

Bentley Flying Spur V8 S về nước cùng với Lamborghini Urus của Minh

Bentley Flying Spur V8 S được trang bị bộ vành 20 inch thể thao

Ngoài ra, màn hình cảm ứng ở ngay phía sau ở hàng ghế phía trước cũng cho phép chủ nhân ngồi phía sau có thể điều chỉnh được hệ thống kiểm soát khí hậu, hệ thống thông tin giải trí hay ngay cả các tùy chọn khác dành cho hàng ghế sau.

Ngoài thiết kế ngoại và nội thất có vài sửa đổi nhỏ, dưới nắp capô của Bentley Flying Spur V8 S đầu tiên cập bến Việt Nam cũng có khối động cơ V8, dung tích 4.0 lít đã được tinh chỉnh lại nhằm mang đến công suất và mô-men xoắn cực đại tăng lần lượt là 21 mã lực và 20 Nm. Cụ thể, khối động cơ V8, dung tích 4.0 lít, tăng áp kép, khi lắp trên bản Flying Spur V8 S sẽ sản sinh ra công suất tối đa 521 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 680 Nm tại vòng tua máy 1.700 vòng/phút.

Bentley Flying Spur V8 S về nước cùng với Lamborghini Urus của Minh

Bentley Flying Spur V8 S được trang bị động cơ V8 mạnh mẽ

Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động ZF 8 cấp và dẫn động 4 bánh toàn thời gian, nhờ đó, Bentley Flying Spur V8 S có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100km/h chỉ mất thời gian 4,9 giây, nhanh hơn 0,3 giây so với bản tiêu chuẩn và tốc độ tối đa đạt 306 km/h, cao hơn con số 295 km/h của Bentley Flying Spur V8.

Tại Việt Nam,  được bán với giá lên đến 16,868 tỷ đồng.

SourceTinXe