10 mẫu xe SUV 7 chỗ tuyệt vời nhất trên thị trường lúc này

| Thị trường
Xếp hạng 3.2 - 28 đánh giá

Nếu bạn đang có ý định mua một xe SUV thật lớn để có đủ chỗ cho cả một đại gia đình, đây là những lựa chọn sáng suốt nhất vào lúc này đấy.

Nhiều mẫu SUV ngày này đều có lời chào hàng hấp dẫn với chỗ ngồi dành cho 7 người. Tuy nhiên, thực tế những gì mà hành khách ngồi phía sau thường nhận được là 2 hàng ghế gập chật ních mà ngay cả hãng máy bay nội địa rẻ tiền nhất cũng không buồn sử dụng. Chuyện này có thể giải quyết đơn giản bằng kích cỡ xe, để nhét vừa 2 ghế ngồi tốt nữa ở hàng thứ 3, bạn sẽ cần một chiếc xe đủ lớn.

Sau đây, chúng ta sẽ đến với danh sách 10 mẫu xe SUV 7 chỗ tuyệt nhất trên thị trường hiện nay, đảm bảo có thừa chỗ cho cả những người ngồi ở hàng ghế thứ 3.

Cadillac

10 mẫu xe SUV 7 chỗ tuyệt vời nhất trên thị trường lúc này

Mẫu xe Cadillac Escalade chia sẻ khung gầm với những người anh em như Chevrolet Tahoe và GMC Yukon nhưng nếu tính sang trọng được đặt làm ưu tiên thì đây chính là chiếc SUV cỡ lớn dành cho bạn. Động cơ V8, dung tích 6,2 lít, tạo ra công suất tối đa 420 mã lực to lớn của xe giờ đây được ghép cặp với một hộp số tự động 10 cấp ở phiên bản 2018 và trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Vô số những trang bị sang trọng như bậc cửa chỉnh điện và màn hình hiển thị trên trần xe cho hành khách ngồi phía sau giúp Cadillac Escalade nổi bật trong đám đông, mặc dù chất lượng lái không được tốt như bạn tưởng tượng. Mẫu SUV này có trang bị khá tốt cho dù giá khởi điểm 73.990 USD là khá cao. Khách hàng có thể phải chi hơn 100.000 USD khi mua hết mọi tùy chọn của xe.

10 mẫu xe SUV 7 chỗ tuyệt vời nhất trên thị trường lúc này

Kia Sorento là mẫu xe SUV cỡ trung có thể dễ dàng chở được 7 hành khách nhờ có cách sắp xếp thông minh. Đồng thời, Kia Sorento sẽ cuốn hút những người không muốn lái một chiếc xe quá to trong thành phố nhưng lại cần có nhiều không gian hơn một chiếc SUV cỡ nhỏ. Tất nhiên, xe sẽ không có nhiều chỗ trống ở hàng ghế thứ 3 như ở một chiếc SUV cỡ lớn.

Với động cơ V6 có công suất tối đa 290 mã lực và giá khởi điểm 34.200 USD, Kia Sorento có thể được bổ sung hệ thống sưởi cho hàng ghế thứ 2 và dàn âm thanh 10 loa Infinity để làm vừa lòng những thanh thiếu niên hiếu động ngồi phía sau.

10 mẫu xe SUV 7 chỗ tuyệt vời nhất trên thị trường lúc này

Khi nói đến phong cách đơn giản, Volvo XC90 có đầy đủ những gì người ta yêu thích ở các mẫu SUV khác. Ngôn ngữ thiết kế đậm chất Scandinavia trông đẹp nhất trên những phiên bản cao cấp. Nếu lựa chọn bản Inscription, bạn sẽ có ghế da nâng cấp, rèm che nắng phía sau cùng mặt táp-lô và mặt cửa ốp gỗ thật.

Thậm chí, phiên bản Excellence cao cấp nhất còn nâng cao chất lượng xe hơn nữa với một hệ thống treo khí nén thích ứng, bảng điều khiển trung tâm phía sau đi kèm tủ lạnh, bàn gấp và đệm bắp chân. Hơn nữa, phiên bản này còn được trang bị 2 ghế thương gia độc lập ở hàng thứ 2. Ở mức giá 59.450 USD, phiên bản Inscription giúp bạn tiết kiệm cả khoản lớn so với cái giá 104.900 USD của bản Excellence.

Range Rover Sport

10 mẫu xe SUV 7 chỗ tuyệt vời nhất trên thị trường lúc này

Dòng xe Land Rover gần đây đã không ngừng mở rộng với hàng loạt sản phẩm mới hấp dẫn nhưng Range Rover Sport vẫn là một trong những lựa chọn đáng quan tâm nhất. Với Range Rover Sport, bạn có thể chọn phiên bản máy dầu tiết kiệm nhiên liệu hoặc động cơ V6 siêu nạp với công suất tối đa 340 mã lực nhanh và chạy "mượt" hơn ở cái giá 66.750 USD.

Hàng ghế thứ 3 của xe có thể không thực sự đủ rộng cho người lớn nhưng nếu bạn cần đưa 7 người lên núi trong một chiếc xe hạng sang, Range Rover Sport là lựa chọn hoàn hảo.

10 mẫu xe SUV 7 chỗ tuyệt vời nhất trên thị trường lúc này

Atlas là mẫu xe lớn nhất được bán bởi Volkswagen hiện nay. Trong khi bạn có thể sở hữu những sản phẩm thể thao hơn và công nghệ cao hơn như Touareg, Volkswagen Atlas vẫn là lựa chọn tốt nhất cho bạn nếu như nhu cầu 7 chỗ là ưu tiên hàng đầu.

Phiên bản tiêu chuẩn 2.0T Atlas S có giá mềm, chỉ 30.750 USD, nhưng nếu mạnh tay một chút, bạn có thể sắm bản V6 SEL Premium với hệ dẫn động 4 bánh có giá 48.740 USD. Bản V6 SEL Premium được trang bị cả một khoang lái kỹ thuật số, hệ thống dẫn đường với màn hình cảm ứng và đủ các tính năng an toàn tiên tiến.

10 mẫu xe SUV 7 chỗ tuyệt vời nhất trên thị trường lúc này

Sequoia được đặt tên theo một cái cây khổng lồ nên bạn có thể mong đợi mẫu xe SUV của Toyota cũng có kích thước tương ứng. Trên thực tế, cái “cây to tướng” này có đủ chỗ cho 8 hành khách ngồi một cách thoải mái. Trong khi các nâng cấp cho đời 2018 bao gồm nhiều tính năng an toàn tiêu chuẩn và một phiên bản thể thao TRD gần như vô ích, mẫu SUV với động cơ V8, dung tích 5,7 lít, tạo ra công suất tối đa 381 mã lực này gần như đã không được tái thiết kế kể từ năm 2008.

Tất nhiên, nó vẫn là một chiếc xe khá sang trọng và phiên bản Platinum có nhiều thứ hấp dẫn như ghế thương gia ở hàng thứ 2 và hệ thống giải trí với đầu đĩa Blu-ray ở ghế sau nữa. Mức giá bản tiêu chuẩn 48.300 USD cũng rất hợp lí cho một chiếc xe cỡ này.

10 mẫu xe SUV 7 chỗ tuyệt vời nhất trên thị trường lúc này

Lincoln Navigator đã luôn là một chiếc SUV ấn tượng và phiên bản 2018 được tái thiết kế hoàn toàn của nó giờ đây còn bổ sung phong cách hiện đại cùng nhiều công nghệ mới. Công suất xe tới từ động cơ Ford EcoBoost, tăng áp , dung tích 3,5 lít, sản sinh 459 mã lực. Trong khi cái giá 72.055 USD có phần hơi cao nhưng bù lại bạn có khoảng không gian nội thất khổng lồ, đủ cho 8 người có thể đi chơi xa một cách thoải mái.

Đương nhiên, bạn luôn có thể lựa chọn phiên bản Black Label L với chiều dài cơ sở được kéo dài hơn nữa. Sở hữu cái giá 96.905 USD, Lincoln Navigator Black Label L có thể cạnh tranh với những SUV châu Âu hàng đầu và mang tới đủ thứ sang trọng xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra.

Ford Expedition

10 mẫu xe SUV 7 chỗ tuyệt vời nhất trên thị trường lúc này

Ford Expedition cũng có động cơ tăng áp V6, dung tích 3,5 lít tương tự Lincoln Navigator, nhưng công suất yếu hơn một chút và nhắm tới đối tượng khách hàng gia đình thay vì giám đốc doanh nghiệp nên mức giá khởi điểm dễ chịu hơn hẳn, chỉ 51.695 USD. Với Ford Expedition, bạn không có được đẳng cấp sang trọng như ở Lincoln Navigator nhưng chắc chắn là xe đủ chỗ cho 8 người ngồi và tất cả hành lý của họ.

Phiên bản MAX với chiều dài cơ sở kéo dài nằm trong số những mẫu SUV to nhất trên thị trường lúc này. Hành khách ngồi phía sau cũng có thể tận hưởng cảm giác thoải mái nhờ hệ thống giải trí và bộ chỉnh điều hòa cho hàng ghế sau.

Nissan Armada

10 mẫu xe SUV 7 chỗ tuyệt vời nhất trên thị trường lúc này

Mẫu SUV cỡ lớn Armada của Nissan có nội thất xa xỉ và công suất mạnh mẽ 390 mã lực từ động cơ V8, dung tích 5,6 lít. Xe có cả phiên bản dẫn động 4 bánh toàn thời gian, có thể vượt qua những địa hình xấu và chất lượng lái rất ấn tượng. Trang bị lắp đặt trên xe cũng không thua kém một chiếc SUV hạng sang và cho thấy giá trị sử dụng tốt, mặc dù cái giá 46.090 USD khá cao.

Tất nhiên, xe cũng có tồn tại một vài khuyết điểm như hàng ghế thứ 3 không được rộng rãi như ở một số đối thủ khác và động cơ V8 êm ái khá “khát xăng” khi đi trong thành phố.

Tesla

10 mẫu xe SUV 7 chỗ tuyệt vời nhất trên thị trường lúc này

Xe điện Tesla Model X là một tân binh ấn tượng trong phân khúc SUV và mang tới một trong những khoang nội thất xịn chẳng kém bất kỳ đối thủ nào. Xe có chỗ ngồi thừa thãi cho 7 hành khách và còn cả tấn công nghệ cũng như trang bị hay ho để giữ cho cả gia đình bận rộn trên những chuyến đi xa.

Phiên bản tiêu chuẩn 75D có cự li di chuyển 381 km và hệ thống treo khí nén tiêu chuẩn cho dù ở cái giá 79.500 USD, Tesla Model X sẽ phải đối đầu với một vài đối thủ khó chơi. Trong khi đó, Tesla Model X P100D là mẫu SUV nhanh nhất trên thị trường nhưng bạn sẽ phải trả tới 140.000 USD để có thể sở hữu một chiếc khiến ô tô thể thao cũng phải hít khói.

>>> 10 mẫu xe đẹp nhất thế giới đang được bày bán lúc này

SourceTinXe