Minh "Nhựa" chính là chủ nhân của chiếc siêu SUV Lamborghini Urus đầu tiên về Việt Nam

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Đúng như nguồn tin riêng của Tinxe.vn đã tiết lộ, chiếc siêu SUV đầu tiên về Việt Nam là của Minh "Nhựa" đặt hàng. Hiện chiếc Lamborghini Urus màu trắng đã được bàn giao cho Minh "Nhựa".

Cách đây ít phút, doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh hay còn gọi Minh "Nhựa" đã chia sẻ hình ảnh chiếc siêu SUV Lamborghini Urus đầu tiên về Việt Nam đã nằm gọn trong một căn biệt thự của anh tại quận 7, Tp.HCM. Đây cũng chính là ngôi nhà đã chào đón siêu phẩm Pagani Huayra dừng chân khi đi đăng kiểm biển số vào cuối tháng 10 vừa qua.

Minh

đã được bàn giao cho Minh "Nhựa". Ảnh:FBNV

Minh

Vị trí đỗ của chiếc Lamborghini Urus trước đó từng thuộc về Pagani Huayra. Ảnh: FBNV

Minh

Chiếc Lamborghini Urus đã được vận chuyển từ Hà Nội và xuất hiện ở Tp.HCM vào sáng hôm qua tại toà nhà cao nhất Việt Nam. Ảnh: Hồ Sỹ Quỳnh

"Ngày em đến thật vui biết bao nhiêu", là dòng trạng thái cùng bức ảnh chụp lại chiếc Lamborghini Urus và Range Rover đỗ ở 2 góc nhà đã được Minh "Nhựa" chia sẻ lên trang cá nhân vào khoảng 10h16 sáng nay.

Vị trí chiếc siêu SUV Lamborghini Urus đỗ cùng là nơi siêu phẩm Pagani Huayra từng trú ngụ, còn chỗ cư trú của Range Rover từng là nơi siêu xe Lamborghini Aventador LP750-4 định cư trước khi được Minh "Nhựa" bán lại vào giữa tháng 11.

Minh

Minh Nhựa chia sẻ hình ảnh chiếc siêu SUV Lamborghini Urus tại nhà riêng ở quận 7. Ảnh chụp từ màn hình

Trước đó, nguồn tin riêng của Tinxe.vn đã tiết lộ, chiếc siêu SUV đầu tiên về Việt Nam là của Minh "Nhựa" đặt hàng. Hiện chiếc Lamborghini Urus màu trắng đã được bàn giao thẳng cho Minh "Nhựa" mà không tổ chức buổi lễ ra mắt.

Minh

Minh "Nhựa" chính là chủ nhân của chiếc siêu SUV Lamborghini Urus đầu tiên về Việt Nam. Ảnh: Hoài Khiêm

Ngoài Lamborghini Urus, Minh "Nhựa" còn mua 1 chiếc SUV đỉnh cao khác là Mercedes-AMG G63 Edition 1 2019 nhưng hiện chưa rõ chiếc xe này thuộc diện phân phối chính hãng hay nhập khẩu tư nhân. Hiện tại, đã có ít nhất 3 chiếc G63 Edition 1 2019 được nhập khẩu về nước và 2 chiếc đầu tiên đều định cư ở Đà Nẵng.

Hiện trong bộ sưu tập siêu xe của Minh "Nhựa" đã có 2 chiếc SUV là Lamborghini Urus và Range Rover, ngoài ra, doanh nhân 8X này còn sở hữu Pagani Huayra, xe siêu sang Rolls-Royce Ghost, Mercedes-Benz V250 độ Black Crystal của Larte Design.

Siêu SUV Lamborghini Urus đầu tiên về Việt Nam mang ngoại thất màu trắng và xe thuộc bản 5 chỗ ngồi. Chiếc thứ 2 mang màu sơn xám có tuỳ chọn mâm thể thao hơn và nội thất bọc màu da bò. Hiện chưa rõ mức giá bán chính hãng của cặp đôi Lamborghini Urus mới được đưa về nước.

Minh

Lamborghini Urus được hãng Lamborghini Việt Nam bàn giao cho Minh "Nhựa" vào sáng nay. Ảnh: Hoài Khiêm

Lamborghini Urus được trang bị động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, cho công suất tối đa 650 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm. Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh giúp Lamborghini Urus có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 305 km/h.

Lực hãm của khối động cơ V8 trên Lamborghini Urus đến từ cặp phanh bằng carbon-ceramic có kích thước 440 mm ở phía trước và 370 mm ở phía sau. Urus chính là chiếc xe có hệ thống phanh đĩa lớn nhất thế giới tính đến thời điểm hiện nay.

Cụm điều khiển của Lamborghini Urus bao gồm nút khởi động và chế độ lựa chọn lái Anima của xe với 6 tính năng lái như Strada (đường phố), Sport (thể thao) và Corsa (đường đua) khá quen thuộc trên các siêu xe của hãng. Ngoài ra, 3 chế độ mới tinh là Sabbia (đường cát), Terra (việt dã) và Neve (tuyết) hứa hẹn mang đến những chuyến hành trình phiêu lưu trên các cung đường khác nhau cho chủ nhân sở hữu Lamborghini Urus.

SourceTinXe