Siêu SUV Lamborghini Urus thứ 2 cập bến Việt Nam về "làm dâu" tại Nha Trang, giá lăn bánh gần 30 tỷ đồng

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Trong cùng 1 ngày 19/11/2018, cả 2 chiếc siêu SUV Lamborghini Urus đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam đã được bàn giao cho chủ nhân. Bất ngờ lớn nhấn chính là nơi định cư của chiếc Lamborghini Urus thứ 2 là tại Nha Trang.

thứ 2 cập bến Việt Nam định cư tại Nha Trang. Video: Lê Minh Trung

Vào sáng hôm qua, ngày 19/11/2018, đại lý Lamborghini Việt Nam không chỉ bàn giao chiếc siêu SUV Lamborghini Urus cho doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh hay còn gọi Minh "Nhựa" mà còn "tiễn" nốt chiếc Urus thứ 2 tại Việt Nam về thành phố biển xinh đẹp Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà.

Siêu SUV Lamborghini Urus thứ 2 cập bến Việt Nam về

Siêu SUV Lamborghini Urus thứ 2 cập bến Việt Nam về "làm dâu" tại Nha Trang. Ảnh: Lê Minh Trung

Được biết, một doanh nhân tại Nha Trang là chủ chiếc siêu SUV Lamborghini Urus thứ 2 tại Việt Nam và gây không ít bất ngờ cho cộng đồng mạng. Chiếc Lamborghini Urus này được vận chuyển trên xe chuyên dụng và được đưa đến một bãi rửa xe ở Nha Trang để "tắm rửa" trước khi theo chủ nhân về nhà riêng.

Tại bãi rửa xe này, mức giá lăn bánh của chiếc siêu SUV đã được tiết lộ là gần 30 tỷ đồng. Mức giá náy gấp 6 lần con số 172.000 Euro, tương đương 4,6 tỷ đồng của siêu SUV Lamborghini Urus khi được bán ở thị trường châu Âu.

Siêu SUV Lamborghini Urus thứ 2 cập bến Việt Nam về

Mức giá lăn bánh cho chiếc siêu SUV Lamborghini Urus gần 30 tỷ đồng. Ảnh: Lê Minh Trung

Như vậy, chỉ sau gần 1 tuần lộ ảnh khui công ở cảng Hải Phòng, cả 2 chiếc siêu SUV Lamborghini Urus đầu tiên về Việt Nam theo diện xe chính hãng đã được bàn giao cho chủ nhân trong cùng 1 ngày là 19/11/2018.

Ngoài khác biệt bộ áo màu ghi xám so với màu trắng của chiếc Lamborghini Urus thuộc sở hữu Minh "Nhựa", chiếc siêu SUV thứ 2 tại thị trường Việt Nam còn được trang bị bộ mâm cá tính hơn so với chiếc đầu tiên khi có kích thước lên đến 23 với thiết kế 5 chấu kép hình chữ Y và cùm phanh màu đen.

Siêu SUV Lamborghini Urus thứ 2 cập bến Việt Nam về

Bộ mâm chiếc Lamborghini Urus thứ 2 có kích thước lên đến 23 với thiết kế 5 chấu kép hình chữ Y và cùm phanh màu đen. Ảnh: Lê Minh Trung

Đối lập với bộ áo ghi xám, siêu SUV Lamborghini Urus thứ 2 xuất hiện tại thị trường Việt Nam có nội thất màu da bò đi kèm các điểm nhấn như chỉ khâu tương phản với màu da, một số chi tiết bằng sợi carbon hay kim loại bóng.

Hàng ghế phía sau của chiếc Lamborghini Urus tại Việt Nam mang màu ghi xám là 3 chỗ ngồi. Ngoài ra, hãng siêu xe Lamborghini còn mang đến tuỳ chọn hàng ghế sau với 2 ghế độc lập và trang bị thêm một số "đồ chơi" khác tuỳ theo nhu cầu và chọn lựa của khách hàng.

Siêu SUV Urus mới về Việt Nam cũng là chiếc Lamborghini được trang bị nhiều công nghệ giải trí hiện đại nhất như kết nối Apple CarPlay và Android Auto, loa Bang & Olufsen với công suất 1.700 W. Màn hình hiển thị head-up, giao diện dành cho điện thoại thông minh Lamborghini hay 2 màn hình thông minh giải trí cho hàng ghế sau.

Siêu SUV Lamborghini Urus thứ 2 cập bến Việt Nam về

Lamborghini Urus được trang bị 2 màn hình giải trí và kết nối hệ thống thông tin giải trí Lamborghini (LIS). Ảnh: Lê Minh Trung

Ở bảng điều khiển trung tâm, Lamborghini Urus được trang bị 2 màn hình giải trí và kết nối hệ thống thông tin giải trí Lamborghini (LIS). Ở màn hình trên cùng sẽ đảm nhận nhiệm vụ như hệ thống thông tin giải trí, định vị, điện thoại và thông tin trạng thái xe. Màn hình phía dưới dùng để điều khiển các tính năng như điều hoà nhiệt độ, bàn phím.

Siêu SUV Lamborghini Urus thứ 2 cập bến Việt Nam về

Lamborghini Urus được trang bị động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít. Ảnh: Lê Minh Trung

Lamborghini Urus được trang bị động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, cho công suất tối đa 650 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm. Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh giúp Lamborghini Urus có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 305 km/h.

Cụm điều khiển của Lamborghini Urus bao gồm nút khởi động và chế độ lựa chọn lái Anima của xe với 6 tính năng lái như Strada (đường phố), Sport (thể thao) và Corsa (đường đua) khá quen thuộc trên các siêu xe của hãng. Ngoài ra, 3 chế độ mới tinh là Sabbia (đường cát), Terra (việt dã) và Neve (tuyết) hứa hẹn mang đến những chuyến hành trình phiêu lưu trên các cung đường khác nhau cho chủ nhân sở hữu Lamborghini Urus.

SourceTinXe