"Võ sĩ triệu đô" McGregor "khoe" siêu bò Aventador Roadster

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Võ sĩ người Ai Len, anh Conor McGregor, một trong những “chiến binh” ấn tượng nhất giải đấu UFC, mới đây đã đăng tải liên tiếp những hình ảnh cũng như đoạn video về chiếc siêu bò Lamborghini Aventador Roadster "mới cứng" của mình.

[ẢNH] Aventador thứ 2 tại Việt Nam "lộng lẫy" giữa Sài Thành

Doanh số năm 2015 của siêu bò Lamborghini Huracan lập kỷ lục mới với 2.242 chiếc

[VIDEO] cháy xém do nhân viên trông xe "thích thể hiện" 

Conor McGregor dường như đang tận hưởng khoảng thời gian rảnh rỗi "ngắn ngủi" của mình để có được tinh thần thi đấu cao hứng nhất trước khi "tham chiến" trận đấu diễn ra vào ngày 5/3 tới. Có thể thấy, trong thời gian gần đây, võ sĩ người Ai Len đã liên tục chia sẻ những hình ảnh cũng như đoạn video về chiếc siêu xe mới của mình trên mạng xã hội Instagram có hơn 2,9 triệu lượt theo dõi.

Irishman Conor McGregor là một trong những võ sĩ ấn tượng nhất của mùa giải UFC

Đó là chiếc siêu bò Lamborghini Huracan Roadster màu trắng hoàn toàn mới. Mặc dù chưa có thông tin xác nhận chiếc xe này đã được mua hay thuê lại, tuy nhiên, có vẻ như McGregor đang tận hưởng một kỳ nghỉ đáng nhớ nhất với chiếc Lambo của mình.

Video: Biểu cảm của Conor McGregor khi siêu bò Aventador đang bứt tốc ngoạn mục

Đoạn clip mới được đăng tải cho thấy võ sĩ 27 tuổi này hoàn toàn bị choáng ngợp bởi khả năng tăng tốc của siêu bò. Chiếc Aventador mui trần nhanh chóng vượt qua các con phố mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Hé lộ bản hợp đồng mới trị giá 100 triệu USD với UFC và có một niềm đam mê xe mãnh liệt, Conor McGregor hoàn toàn có thể sở hữu riêng cho mình một bộ sưu tập xe “ngang cơ” với tay đấm triệu đô Floyd Mayweather.

Vu Vu (Theo TTTĐ)

SourceXeHay