Ferrari giới thiệu gói nâng cấp vận hành Handling Special dành riêng cho California T

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Hãng siêu ngựa Ý đang chuẩn bị giới thiệu đến giới yêu xe gói nâng cấp Handling Special cho mẫu xe thể thao California T. Gói độ này sẽ chính thức được công bố tại Geneva Motor Show 2016 diễn ra vào tháng 3 tới đây.

212 Inter Coupe 1953 dự kiến "lên sàn" với giá từ 40 tỷ đồng - 49 tỷ đồng

Ferrari Enzo "đồng nát" được "đại tu" hoàn hảo dự kiến thu về 48 tỷ sau cuộc bán đấu giá

Ferrari 335 S có thể phá vỡ mọi kỉ lục bán đấu giá vào tháng 2

Ferrari giới thiệu gói nâng cấp vận hành Handling Special dành riêng cho California T

Với bản tiêu chuẩn của , gói Handling Special bao gồm khả năng chuyển số nhanh hơn, hệ thống treo cứng hơn và một hệ thống ống xả mới với âm thanh phấn khích hơn.

Cụ thể, các tùy chọn của HS giúp cho lò xo giảm xóc mới cứng hơn 16% ở phía trước và cứng hơn 19% ở phía sau, cùng với đó bộ giảm chấn của xe đã được điều chỉnh cho phù hợp.

Ferrari giới thiệu gói nâng cấp vận hành Handling Special dành riêng cho California T

Ferrari California T nguyên bản

Ferrarichia sẻ rằng người lái chỉ có thể cảm nhận sự thay đổi của hệ thống treo mới rõ nhất khi xe ở chế độ Sport. Với Sport, hộp số ly hợp kép 7 cấp mới cũng sẽ hoạt động nhanh nhạy hơn giúp cho thao tác chuyển số trở nên cực kỳ dễ dàng.

Tuy nhiên, điểm trừ của hệ thống treo mới chính là làm giảm đi sự vận hành êm ái của California T đối với hành khách ngồi trên xe.

Chưa hết, nhờ gói nâng cấp HS, California Tcòn được điều chỉnh để có kiểm soát mặt đường tốt hơn giúp chiếc xe dễ dàng thực hiện những vòng cua khó nhằn hay băng qua những đoạn đường gồ ghề.

Ferrari giới thiệu gói nâng cấp vận hành Handling Special dành riêng cho California T

Cuối cùng, điều giúp gói Handling Special của Ferrari được nhiều người quan tâm là hệ thống ống xả mới vời tiêu âm kép, giúp cung cấp âm thanh trầm ấm, đầy đặn và tuyệt vời hơn cho cỗ máy tăng áp V8 3,8 lít 552 mã lực của California T.

Đặc biệt, hệ thống này được phát triển song song với động cơ và phần mềm điều khiển hộp số khiến hiệu năng của chiếc xe tăng, âm thanh ống xả lớn hơn nhưng cũng làm tăng lượng khí thải ra bên ngoài.

Về ngoại hình, Ferrari California T qua gói HS nổi bật với lưới tản nhiệt và bộ khuếch tán phía sau đều được sơn Grigio Ferro Met mờ. Cùng với đó là một số các chi tiết đen mờ như ống xả và 2 lỗ thông gió phía trước.

Hiện tại, Ferrarichưa công bố giá cụ thể cho gói độ mới. Tuy nhiên, năm 2012 Ferrari đã từng giới thiệu phiên bản Handling Speciale cho California thế hệ cũ có giá gần 6.200 USD (tương đương 129 triệu VNĐ – tại thời điểm năm 2012).

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

SourceXeHay