"Phát ngán" siêu xe Ý, Liberty Walk chuyển "tầm ngắm" sang McLaren 650S

| Thị trường
Xếp hạng 4.3 - 9 đánh giá

Chỉ mới đăng tải hình render McLaren 650S độ bodykit thân rộng, hãng độ Nhật Bản tiếp tục công bố hình ảnh mới trên mạng xã hội Instagram hé lộ thêm các chi tiết sẽ xuất hiện trong dự án độ hoàn toàn mới của mình.

Thay vì Detroit, lựa chọn Triển lãm Brussels để giới thiệu 570S And 675LT

McLaren bất ngờ giới thiệu phiên bản "tối giản" của 675LT tại CES 2016

McLaren bắt đầu sản xuất đúng 5 chiếc P1 phiên bản Carbon Series

Hình ảnh render của bản độ được đăng tải trước đó

Liberty Walk(LB-Performance) là một hãng độ đến từ Nhật Bản, nổi tiếng với phong cách thiết kế những bộ bodykit thân rộng lấy cảm hứng từ máy bay chiến đấu, với các mảng lắp ghép kiểu tán đinh hầm hố.

Những "siêu phẩm độ" phổ biến và ấn tượng nhất từ Liberty Walkphải kể đến loạt gói trang bị dành cho siêu xe Lamborghinihay Ferrari. Tuy nhiên, có vẻ như việc tiếp cận các mẫu siêu xe Ý quá nhiều đã gây ra sự nhàm chán không chỉ riêng cho hãng độ mà điều này còn ảnh hưởng không nhỏ đến sự tiếp nhận của giới tiêu dùng. Chính vì vậy, xưởng độ đến từ Nhật Bản đã quyết định chuyển "tầm ngắm" sang thương hiệu siêu xe đến từ Anh Quốc hoàn toàn mới, McLaren.

Được biết, dự án độ mới nhất của Liberty Walk sẽ lựa chọn siêu xe McLaren 650S làm tâm điểm. Được thực hiện bởi chính tay Wataru Kato, nhà sáng lập ra xưởng độ Nhật Bản, đây hứa hẹn sẽ là một trong những gói trang bị ấn tượng, tiếp nối nhiều "siêu phẩm độ" ngoạn mục trước đó.

Hình ảnh mới được đăng tải trên mạng xã hội Instagram của Liberty Walk

Có thể thấy, vẫn chung một công thức tùy chỉnh đặc trưng, siêu xe McLaren 650S ngay lập tức thu hút sự chú ý với bộ kit widebody. Ngoài ra, chi tiết độ tấm chắn bùn loe rộng, cánh gió sau thể thao, ốp hai bên hông hầm hố vẫn được duy trì trên gói trang bị này.

Đặc biệt, gầm của chiếc siêu xe được hạ thấp một cách tối đa, tưởng chừng như đã chạm xuống mặt đất, cải thiện đáng kể độ bám đường so với mẫu xe tiêu chuẩn.

Mặc dù đến thời điểm hiện tại, chưa có bất kỳ thông tin chi tiết về dự án độ này, tuy nhiên, phải khẳng định một điều rằng, từ trước đến giờ, Liberty Walkchưa bao giờ làm giới hâm mộ phải thất vọng.

Vu Vu (Theo TTTĐ)

SourceXeHay