"Tóm gọn" siêu SUV Lamborghini Urus được vận chuyển về showroom chính hãng tại Hà Nội

| Thị trường
Xếp hạng 3.5 - 11 đánh giá

Chiếc Lamborghini Urus màu trắng được vận chuyển về showroom Lamborghini chính hãng ở Hà Nội vào chiều nay bằng xe chuyên dụng. Sau đó, các kỹ thuật viên đã đưa xe vào garage để kiểm tra.

Xem quá trình vận chuyển Lamborghini Urus từ xe chuyên dụng xuống đường

Sau khi bất ngờ lộ ảnh xuất hiện ở cảng Hải Phòng vào chiều ngày 12/11/2018, chiếc đầu tiên cập bến Việt Nam đã được vận chuyển về showroom chính hãng tại Hà Nội vào chiều nay, ngày 13/11/2018.

Siêu SUV Lamborghini Urus đã được vận chuyển về showroom chính hãng tại Hà Nội

Lamborghini Urus đầu tiên Việt Nam

Chiếc Lamborghini Urus nhanh chóng được đưa vào garage chính hãng để kiểm tra

Sau đó, chiếc siêu SUV Lamborghini Urus màu trắng nhanh chóng được các kỹ thuật viên của Lamborghini chính hãng lái vào bên trong khu vực garage để kiểm tra xe. Hiện chưa rõ khi nào chiếc siêu SUV còn lại Lamborghini Urus màu ghi xám được vận chuyển về showroom Lamborghini chính hãng.

Theo như chia sẻ của đại diện Lamborghini Hà Nội, cả 2 chiếc siêu SUV trong đợt đầu đã có chủ nhân mua. 1 chiếc sẽ định cư tại Hà Nội và chiếc còn lại sẽ được chuyển vào Nam. Giá bán chính hãng của Lamborghini Urus tại Việt Nam chưa được tiết lộ.

Cả 2 chiếc siêu SUV Lamborghini Urus về Việt Nam trong đợt đầu đã có chủ nhân mua

Siêu SUV Lamborghini Urus đầu tiên về Việt Nam cũng thuộc phiên bản 5 chỗ ngồi

Tương tự như chiếc Lamborghini Urus màu ghi xám, siêu SUV Lamborghini Urus đầu tiên về Việt Nam cũng thuộc phiên bản 5 chỗ ngồi. Ngoại hình chiếc Urus màu trắng được trang bị mâm 5 chấu đơn sơn màu bạc đi kèm cùm phanh đỏ nổi bật.

Lamborghini Urus màu trắng được trang bị mâm 5 chấu đơn. Các chụp logo "bò tót" đã được tháo ra tránh hư hỏng

Vô lăng thể thao của Lamborghini Urus. Dưới đáy vô lăng là sọc 3 màu xanh lá cây, trắng và đỏ tượng trưng cho quốc kỳ của Ý

Bên trong khoang lái chiếc siêu SUV Lamborghini Urus đầu tiên về Việt Nam có nội thất bọc da màu đen với điểm nhấn là các đường chỉ may màu đỏ nổi bật. Logo "bò tót" trên tựa đầu ghế ngồi cũng được hoàn thành màu đỏ nổi bật.

Lamborghini Urus đầu tiên về Việt Nam được trang bị nhiều công nghệ giải trí hiện đại nhất như kết nối Apple CarPlay và Android Auto, loa Bang & Olufsen với công suất 1.700 W. Màn hình hiển thị head-up, giao diện dành cho điện thoại thông minh Lamborghini. Siêu SUV Urus màu trắng không được trang bị 2 màn hình thông minh giải trí cho hàng ghế sau.

Ở bảng điều khiển trung tâm, Lamborghini Urus được trang bị 2 màn hình giải trí và kết nối hệ thống thông tin giải trí Lamborghini (LIS). Ở màn hình trên cùng sẽ đảm nhận nhiệm vụ như hệ thống thông tin giải trí, định vị, điện thoại và thông tin trạng thái xe.

Màn hình phía dưới dùng để điều khiển các tính năng như điều hoà nhiệt độ, bàn phím. Ngoài hệ thống giải trí, siêu Urus cũng là chiếc xe Lamborghini hiếm hoi có khoang hành lý "hào phóng" khi có sức chứa 616 lít, khi gập 2 hàng ghế sau lại, sức chứa này có thể lên đến 1.596 lít.

Lamborghini Urus được trang bị động cơ xăng V8, tăng áp kép

Hệ thống lái Anima của Lamborghini Urus

Lamborghini Urus được trang bị động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, cho công suất tối đa 650 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm. Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh giúp Lamborghini Urus có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 305 km/h. Lamborghini Urus đầu tiên về nước được trang bị hệ thống đánh lái 4 bánh tương tự như Lamborghini Aventador S LP740-4 độc nhất Việt Nam.

Lực hãm của khối động cơ V8 trên Lamborghini Urus đến từ cặp phanh bằng carbon-ceramic có kích thước 440 mm ở phía trước và 370 mm ở phía sau. Urus chính là chiếc xe có hệ thống phanh đĩa lớn nhất thế giới tính đến thời điểm hiện nay.

Cụm điều khiển của Lamborghini Urus bao gồm nút khởi động và chế độ lựa chọn lái Anima của xe với 6 tính năng lái như Strada (đường phố), Sport (thể thao) và Corsa (đường đua) khá quen thuộc trên các siêu xe của hãng. Ngoài ra, 3 chế độ mới tinh là Sabbia (đường cát), Terra (việt dã) và Neve (tuyết) hứa hẹn mang đến những chuyến hành trình phiêu lưu trên các cung đường khác nhau cho chủ nhân sở hữu Lamborghini Urus.

SourceTinXe