Pagani Huayra BC lộ diện hoàn toàn không che chắn trước giờ G

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Pagani Huayra BC vừa bị "phát hiện" trên đường phố không có bất kỳ lớp nguỵ trang nào. Chiếc hypercar của Ý dự kiến sẽ chính thức "chào" Thế giới thông qua triển lãm Geneva 2016 diễn ra vào tháng 3 tới. "Thần gió" vừa bị bắt gặp vào cuối tuần này gần khu

“Thần gió” Huayra màu cam cháy tuyệt đẹp "tìm chủ" tại Dubai

Thêm một "Thần gió" Huayra được rao bán với giá hơn 2 triệu đô

Hardcore mới nhà Pagani còn "lợi hại" hơn "Thần Gió" Huayra?

Pagani Huayra BC lộ diện hoàn toàn không che chắn trước giờ G

 xuất hiện một cách "lộng lẫy" và choáng ngợp với cánh gió sau to bản, các tấm ốp đuôi xe nhìn như vây lưng của một con cá mập hung dữ. Bộ khuếch tán cũng có kích thước "đồ sộ" để tỷ lệ với cánh gió.

Pagani Huayra BC lộ diện hoàn toàn không che chắn trước giờ G"Thần gió" được trang bị bánh xe mới, lồi và nổi bật bởi những đường cắt hình kim cương. Hai bên hông xe với tấm ốp kết hợp cùng lỗ thông hơi ngay phía trước bánh xe tạo một dáng vẻ khoẻ khoắn cho Huayra BC. 

Pagani Huayra BC lộ diện hoàn toàn không che chắn trước giờ GPhía trước xe là nắp ca-pô với một lỗ thông hơi phía trước lớn hơn và một bộ cánh mũi kết hợp đèn chạy ban ngày.

Pagani Huayra BC lộ diện hoàn toàn không che chắn trước giờ G

Chiếc xe nguyên mẫu được kết thúc với màu Bạc và sợi Carbon. Mặc dù trông chiếc hypercar không thực sự tinh tế, nhưng sự gia tăng hiệu năng có thể sẽ đáng kể. Với việc sử dụng ghế ngồi mới, Huayra BC được kỳ vọng sẽ "giảm cân" đáng kể, đồng thời đạt được hiệu suất lớn hơn. Tuy nhiên những điều này hiện chỉ là suy đoán. 

Pagani Huayra BC lộ diện hoàn toàn không che chắn trước giờ GPagani Huayra tiêu chuẩn trang bị động cơ tăng áp kép V12 đặt giữa dung tích 6,0 lít sản sinh công suất 730 mã lực, tốc độ tối đa đạt 383 km/h. Xe chỉ mất chưa đầy 3 giây để đạt được vận tốc 100km/h tính từ vạch xuất phát. 

Dự kiến "Thần gió" Pagani Huayra BC sẽ chính thức được "trình làng" vào tháng 3 tới tại Geneva. 

Pagani Huayra BC lộ diện hoàn toàn không che chắn trước giờ G

Pagani Huayra BC lộ diện hoàn toàn không che chắn trước giờ GPagani Huayra BC lộ diện hoàn toàn không che chắn trước giờ GPagani Huayra BC lộ diện hoàn toàn không che chắn trước giờ G  

Đông Lan (Theo TNV)

SourceXeHay