SUV hạng sang Range Rover tại Kon Tum mang biển "tứ quý" 5 đẹp mắt

| Thị trường
Xếp hạng 3.2 - 18 đánh giá

Không chỉ có bộ áo đỏ nổi bật và một số chi tiết "mạ vàng" lấp lánh, chiếc SUV hạng sang Range Rover mang biển kiểm soát của Kon Tum còn có biển số "tứ quý" 5 ấn tượng.

Hình ảnh những chiếc xe sang và xe siêu sang lăn bánh trên đường phố Việt Nam với những chiếc biển "khủng" đã không còn xa lạ đối với giới mê xe. Gần đây nhất, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh 1 chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S450 4Matic đeo biển "ngũ quý" 6. Mới đây, cư dân mạng lại chia sẻ tiếp hình ảnh một chiếc SUV hạng sang Range Rover mang biển "khủng".

SUV hạng sang Range Rover tại Kon Tum mang biển

Không chỉ có bộ áo đỏ nổi bật và một số chi tiết "mạ vàng" lấp lánh. Ảnh: Otofun

SUV hạng sang Range Rover tại Kon Tum mang biển

Chiếc SUV hạng sang Range Rover mang biển kiểm soát của Kon Tum còn có biển số "tứ quý" 5 ấn tượng. Ảnh: Otofun

Chiếc Range Rover có "hộ khẩu" tại tỉnh Kon Tum không chỉ gây choáng người xem với bộ áo đỏ rượu nổi bật cùng một số chi tiết "mạ vàng" lấp lánh, thay vào đó, mẫu xe SUV hạng sang này còn có biển số "tứ quý" 5 cực kỳ ấn tượng và bắt mắt.

Theo giới luận biển, số 5 còn gọi là số Vua, là số trung tâm trong hệ số đếm. Con số 5 tượng trưng cho những người quyền quý, của sự thăng tiến và sinh sôi. Nếu như số 5 đứng cùng nhau như trong biển "tứ quý" thể hiện được ước vọng về sự hòa hợp, bình an, sinh sôi, làm việc gì cũng thuận lợi và tiến đến vị trí cao nhất. Số 5 là con số của đời người, thể hiện sự bình yên, hạnh phúc. Với những quan niệm trên, con số 5 thực sự là con số đẹp và biển "tứ quý" 5 rất được nhiều người ưa chuộng.

SUV hạng sang Range Rover tại Kon Tum mang biển

SUV hạng sang mang biển "tứ quý" 5 đẹp mắt. Ảnh: Otofun

Đây không phải là chiếc Range Rover đầu tiên tại Tây Nguyên mang biển "khủng", trước đó, 1 chiếc SUV hạng sang Range Rover Autobiography LWB tại Đắk Lắk bị bắt gặp xuất hiện trên đường phố với chiếc biển "tứ quý" 9.

Theo một thống kê của giới mê xe tại Việt Nam, số lượng những chiếc Range Rover mang biển "tứ quý" và "ngũ quý" có không dưới 32 chiếc. Trong đó, phiên bản Range Rover Autobiography chiếm số lượng biển "khủng" nhiều nhất, phiên bản SVAutobiography có khoảng 3 chiếc, số còn lại chia đều cho các bạn Evoque, Velar hay Range Rover HSE.

SourceTinXe