Sốc trước hệ thống phun nước rửa xe có thể... xé rách lốp, phá vỡ cửa kính

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Chắc chắn là không ít người sẽ cảm thấy thương sót cho chiếc xe Peugeot bị mang ra làm thí nghiệm trước hệ thống phun nước rửa xe kinh khủng này.

là một công việc thiết yếu để duy trì tuổi thọ của phương tiện và đẹp mắt hơn. Một chiếc xe sạch sẽ, bóng bẩy có thể làm chủ nhân tự hào và khiến những người khác ngoái nhìn. Quan trọng là thế, nhưng thực tế là ai cũng phần lười biếng và ái ngại mỗi khi nghĩ tới chuyện đi rửa xe.

May mắn thay, SpotOnStudios.dk đã đưa ra một giải pháp rửa xe siêu sạch, sạch đến mức làm… tan nát luôn chiếc xe như chúng ta thấy ở đoạn video đặc sắc dưới đây.

Video cách rửa xe với hệ thống nước có áp suất 43.500 psi

Áp lực nước hệ thống phun rửa ở trên phải là cao hơn rất nhiều so với những gì bạn có thể thấy ở một cửa hàng rửa xe thông thường. Với áp lực lên tới 43.500 psi, không gì có thể bám lại chiếc xe của bạn, thậm chí đến chính các phụ tùng của xe cũng bị thổi bay và phá hủy luôn như kính chắn gió, lốp cao su, hay cửa sổ.

Có lẽ mục đích chính của video trên bởi SpotOnStudios.dk là nhắc nhở chúng ta thấy nước có thể mạnh mẽ đến thế nào. Trên thế giới ngày nay có rất nhiều hệ thống cắt nước áp suất cao, nhưng hiếm có cái này mạnh đủ để hủy hoại một chiếc ô tô đến thế.

Người ta chỉ cần đến khoảng 15.000 psi để cắt được qua đá, các phụ tùng không phải bằng thép của chiếc 206 tội nghiệp đã không có lấy một chút cơ hội sống sót. Làm chóc sơn với áp lực nước như thế là chuyện siêu dễ, và làm vỡ cửa kinh cũng không phải khó khăn, nhưng xé rách được cả lớp lõi thép trong lốp xe cao su thì quả là rất ấn tượng.

SourceTinXe