Chevrolet Camaro SS nổi bật tại Mocano với dải đèn LED lấy từ bộ phim "Knight Rider"

| Thị trường
Xếp hạng 3.4 - 19 đánh giá

Để có thể gây ấn tượng giữa một nơi mà Ferrari, Lamborghini, McLaren hay Bentley "lượn" đầy đường như Monaco, thì một chiếc Camaro SS sẽ phải cố gắng hết sức để không bị trở nên "tàng hình". Và chiếc xe trong bài viết này chính là một ví dụ điển hình.

Callaway "nhá hàng" Camaro SS 2016 mạnh 622 mã lực

1967 trong phim Transformers 4 chuẩn bị được bán đấu giá

[VIDEO] Xem Chevy Camaro SS mang phong cách Stormtrooper như trong phim Star Wars

Chevrolet Camaro SS nổi bật tại Mocano với dải đèn LED lấy từ bộ phim

Monaco được biết đến là một trong những thủ đô siêu xe của Thế giới, nên nơi đây luôn ngập tràn những chiếc đến từ Ferrari, McLaren và Bentley hay những hãng siêu xe danh giá khác trên Thế giới. Vì vậy, sự hiện diện của Camaro tại đây không thể có được bất kỳ một sự chú ý nào.

Tuy nhiên chiếc xe đã trở thành trung tâm của sự chú ý khi có được một dải đèn ánh sáng giống như KITT. Những hiệu ứng ánh sáng giống như Knight Rider đã thực sự cám dỗ được những người đang có mặt tại đây dù cho hệ thống này đã được sử dụng vào khoảng những năm 2009 hoặc trước đó.

Để chính xác hơn, dải đèn được đề cập tới chính là một máy quét ánh sáng LED màu đỏ, được gắn trên hốc hút gió giả trên mui của Camaro. Hệ thống này sao chép các mô hình ánh sáng mà chúng ta đã nhìn thấy trên KITT gốc, Pontiac Trans Am 1982 cũng như là Shelby GT500KR đã được sử dụng trên loạt chương trình TV Knight Rider 2008.

Chevrolet Camaro SS nổi bật tại Mocano với dải đèn LED lấy từ bộ phim

Đoạn clip trên đây ghi lại hình ảnh chiếc Camaro SS mui trần màu đen được trang bị dải ánh sáng cũng như là một ống xả tùy chỉnh đã làm rất tốt trong việc gây sự chú ý tại Monaco.

Hải Anh (Theo TNV)

SourceXeHay