Bắt gặp siêu xe Lamborghini Aventador Performante trên đường thử

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Performante có thể là phiên bản nhanh và mạnh nhất của dòng siêu xe Lamborghini Aventador quen thuộc.

là dòng đã có mặt trên thị trường gần 7 năm nay. Tuy nhiên, có vẻ như hãng Lamborghini vẫn chưa có ý định cho dòng siêu xe ăn khách này về hưu. Hình ảnh một chiếc Lamborghini Aventador "lạ hoắc" trên đường thử bị cánh săn ảnh bắt gặp mới đây đã phần nào chứng minh điều đó.

Chiếc siêu xe chạy trên đường thử này được cho là . Nói cách khác, đây là phiên bản hiệu suất cao mới của dòng siêu xe nước Ý, tương tự đã trình làng vào năm ngoái.

Trên thực tế, chiếc xe được cho là Lamborghini Aventador Performante đã từng bị bắt gặp trên đường thử vào tháng 11/2017. Xe mới bị cánh săn ảnh bắt gặp có thiết kế hầm hố và khí động học hơn hẳn chiếc chạy thử nghiệm năm ngoái, đặc biệt ở phía sau.

Đầu tiên phải kể đến thiết kế ống xả tương tự Lamborghini Huracan Performante và bộ khuếch tán dữ dằn. Dịch lên trên một chút là cánh gió đuôi cỡ lớn. Đây có thể là phiên bản mới nhất của hệ thống kiểm soát khí động lực học chủ động Aerodinamica Lamborghini Attiva (ALA). Trước đó, hệ thống này cũng đã được dùng cho Lamborghini Huracan Performante.

Bắt gặp siêu xe Lamborghini Aventador Performante trên đường thử

Đuôi xe hầm hố của Lamborghini Aventador Performante

Nâng cấp dễ nhận thấy còn lại ở phần đuôi của Lamborghini Aventador Performante là vây cá mập nhỏ nằm ở trước cánh gió và nắp khoang động cơ "không đụng hàng".

Tương tự phần đuôi, sườn và đầu xe của Lamborghini Aventador Performante cũng đi kèm hàng loạt chi tiết mới. Có vẻ như Lamborghini Aventador Performante sẽ được trang bị cánh lướt gió và hốc gió bên sườn mở rộng để tương xứng với động cơ V12, dung tích 6,5 lít nâng cấp. Riêng phần đầu xe đi kèm bộ chẻ khí trước mở rộng, hốc gió cải tiến và những lá cửa chớp khí động học giống Lamborghini Huracan Performante.

Bắt gặp siêu xe Lamborghini Aventador Performante trên đường thử

Thiết kế bên sườn...

Bắt gặp siêu xe Lamborghini Aventador Performante trên đường thử

... và đầu xe của Lamborghini Aventador Performante

Vẫn còn quá sớm để nói về sức mạnh động cơ của Lamborghini Aventador Performante. Dự đoán, siêu xe này sẽ có công suất tối đa vượt ngưỡng 800 mã lực.

>>> "Bỏng mắt" với màu sơn xanh Glauco trên Huracan Performante

SourceTinXe