Thợ Việt "hoá kiếp" cho Kia K3 thành Maserati GranTurismo

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 15 đánh giá

Mẫu sedan Kia K3 được những người thợ Sài thành độ lại lưới tản nhiệt theo phong cách của mẫu xe thể thao Maserati Granturismo MC Stradale và bộ body kit thân rộng lấy ý tưởng từ nhà độ Liberty Walk.

Thợ Việt

nguyên bản.

Thợ Việt

Và bản độ của thợ Sài thành.

Thợ Việt

Kia K3 là mẫu sedan hạng C với thiết kế mềm mại nhưng qua bàn tay của một người thợ Việt đã "lột xác" thành mẫu xe độ dữ dằn với bộ body kit thân rộng và đặc biệt là phía đầu xe có lưới tản nhiệt của mẫu xe thể thao  .

Thợ Việt

Maserati Granturismo MC Stradale.

Thợ Việt

Những người thợ không tiết lộ chi phí cho dự án này nhưng bản độ này gây sự hứng thú với những chủ nhân sở hữu các mẫu Kia K3 khác.

Thợ Việt

Điểm nhấn trên bản độ của chiếc Kia K3 chính là phần đầu xe với lưới tản nhiệt được độ lại theo phong cách của Maserati Granturismo MC Stradale. Hai hốc gió bên hông cũng được "nhái" lại tương tự mẫu xe thể thao hiệu suất cao đến từ Ý.

Thợ Việt

Chưa dừng lại đó, vòng ra phía đuôi xe của chiếc Kia K3 độ có cản va sau và cặp ống xả tròn đặt đối xứng của Maserati Granturismo MC Stradale.

Thợ Việt

Ngoài những chi tiết theo phong cách của mẫu xe thể thao đến từ Ý, những người thợ Việt cũng mượn phong cách độ body kit thân rộng đến từ hãng . Điều đó thể hiện rõ qua các vòm bánh xe được cố định bằng đinh tán và cánh lướt gió phía trước cỡ lớn nối với cản va trước bằng dây.

Thợ Việt

"Mảnh ghép" cuối cùng của bản độ chiếc Kia K3 chính là bộ mâm độc đáo của CMST Forged với thiết kế 5 chấu kép và sơn màu vàng nổi bật. Không chỉ "lột xác" ngoại hình, chủ nhân chiếc Kia K3 còn trang bị thêm hệ thống treo mới, ống xả thể thao, lọc gió K&N, bộ đánh lửa NGK và bộ xử lý RaceChip cho phép điều chỉnh mức đáp ứng chân ga.

>>> Honda Civic đời cũ độ dàn đầu theo siêu xe NSX của tay chơi Bình Dương

Mạnh Phan

Ảnh: Dzuy Hoang

SourceTinXe