Xót xa với hình ảnh chiếc xe sang Audi A8L đời cũ đóng bụi dày đặc do bị chủ nhân "bỏ rơi" nhiều năm

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 11 đánh giá

Chiếc xe sang Audi A8L đời 2008 màu trắng bị bắt gặp trong một nhà kho để xe quận 10 với ngoại thất đóng bụi dày đặc. Các phuộc hơi của 4 bánh xe đều bị hư hỏng. Đây là 1 trong những mẫu xe sang thể hiện đẳng cấp của giới nhà giàu Việt trong những năm 2008 đến 2010.

Những chiếc xe sang và siêu xe phủ bụi tại Việt Nam ngày càng xuất hiện nhiều trên mạng xã hội. Trước đó là loạt xe siêu sang như Maybach 62S, Bentley, Rolls-Royce Phantom hay siêu xe Aston Martin Vanquish bị bắt gặp xuất hiện tại các hầm đỗ xe và bãi xe với ngoại thất đóng bụi dày đặc

Xót xa với hình ảnh chiếc xe sang Audi A8L đời cũ đóng bụi dày đặc do bị chủ nhân

Xót xa với hình ảnh chiếc xe sang đời cũ đóng bụi dày đặc do bị chủ nhân "bỏ rơi" nhiều năm. Ảnh: Huy Le

Đến nay, những bức ảnh ghi lại sự xuất hiện của chiếc sedan hạng sang Audi A8 thế hệ thứ 2 được sản xuất từ năm 2002 đến 2009 tại một nhà kho để xe quận 10 với ngoại thất phủ bụi dày đặc đã khiến không ít cư dân mạng cảm thấy sốc.

Chiếc xe sang này từng là món đồ thể hiện đẳng cấp của giới nhà giàu Việt trong những năm 2006 đến 2010, vì thế, việc một chủ nhân "bỏ rơi" chiếc Audi A8L thế hệ thứ 2 tại bãi xe ở quận 10 khiến không ít người khó hiểu và cảm thấy tiếc nuối.

Xót xa với hình ảnh chiếc xe sang Audi A8L đời cũ đóng bụi dày đặc do bị chủ nhân

Chiếc sedan hạng sang Audi A8L thế hệ thứ 2 bị bắt gặp tại một nhà kho để xe quận 10 với ngoại thất phủ bụi dày đặc. Ảnh: Huy Le

Xót xa với hình ảnh chiếc xe sang Audi A8L đời cũ đóng bụi dày đặc do bị chủ nhân

4 cánh cửa xe đều có dán giấy niêm phong. Chưa hết, các phuộc hơi ở 4 bánh xe đều bị hỏng. Ảnh: Huy Le

Những hình ảnh ghi lại cho thấy, ngoại thất xe đóng bụi khá dày đặc, trên nắp capô còn xuất hiện một số dòng chữ và nét vẻ nguệch ngoạc. Thậm chí, các phuộc hơi của 4 bánh xe đều bị hư hỏng khiến ngoại thất xe xuống cấp khá nghiêm trọng.

Theo người đăng ảnh, chiếc xe sang này có giấy niêm phong ở các cánh cửa nhưng rất khó nhìn ra do đã phai mờ. Chiếc Audi A8L đời cũ này đã mừng "sinh nhật" tại đây hơn 2 năm. Hiện tại, giá bán cho một chiếc Audi A8 thế hệ thứ 2 thuộc bản trục cơ sở dài có giá dao động từ 975 triệu đồng đến 1,36 tỷ đồng tuỳ theo tình trạng của xe.

Xót xa với hình ảnh chiếc xe sang Audi A8L đời cũ đóng bụi dày đặc do bị chủ nhân

Quá nhiều xe "khủng" để sử dụng, Chủ tịch Trung Nguyên "bỏ rơi" Maybach 62S tại Hà Nội

Gần đây nhất, 1 chiếc xe bị bắt gặp trong tình cảnh ngoại thất đóng bụi là mẫu xe siêu sang Maybach 62S màu trắng nằm trong bộ sưu tập xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Chủ tịch của tập đoàn cà phê Trung Nguyên.

Chiếc xe siêu sang triệu đô Maybach 62S này cùng với Rolls-Royce Phantom và chiếc SUV hạng sang Range Rover được Chủ tịch Trung Nguyên cho đỗ tại một bãi xe ở khách sạn 5 sao khu vực quận Tây Hồ để tiện sử dụng mỗi lần ra Thủ Đô công tác.

Xót xa với hình ảnh chiếc xe sang Audi A8L đời cũ đóng bụi dày đặc do bị chủ nhân

Những lớp bụi bám trên ngoại thất chiếc Coupe thể thao Lexus LC 500 2018 độc nhất Việt Nam phần nào cho thấy xe gần như hiếm khi được chủ nhân sử dụng. Ảnh: Quang Huy

Cũng có tình cảnh tương tự như chiếc xe siêu sang Maybach 62S màu trắng là chiếc Coupe thể thao Lexus LC 500 độc nhất Việt Nam. Những lớp bụi bám trên ngoại thất chiếc xe này phần nào cho thấy rất hiếm khi được chủ nhân sử dụng.

Một số cư dân mạng khi bắt gặp những chiếc siêu xe và xe sang đỗ ở hầm xe với lớp bụi đóng dày đặc không khỏi chua xót khi cho rằng "Nhiều người ao ước có xe mà không được, trong khi một số doanh nhân có nhiều xe lại không thể sử dụng hết"

SourceTinXe