Chiếc Porsche Carrera GT "siêu fake" này có thể làm bạn cười vỡ bụng

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Không rõ ai đã là người làm nên sản phẩm Porsche Carrera GT siêu fake này, nhưng có lẽ nó cũng có thể lừa được một vài "con gà" ngoài đời đấy.

Giả sử như bạn chưa bao giờ được thấy tận mắt một chiếc Carrera Gt chính hiệu trong đời. Liệu bạn có ngoái đầu để nhìn một thứ giống như chiếc Porshce giả dựa trên Pontiac Fiero này không? Câu trả lời hoàn toàn có thể là có, đặc biệt là nếu bạn nhìn từ đằng xa.

Chiếc Porsche Carrera GT

Chiếc Porsche Carrera GT giả được rao bán trên eBay Anh Quốc

Chiếc Carrera GT siêu giả này đang được bán trên eBay ở Anh Quốc, và người bán mong muốn có thể kiếm được 12.995 Bảng từ nó. Lời quảng cáo chào hàng không nói rõ toàn bộ thông số kỹ thuật của xe và cho biết rằng nó đã dành phần lớn thời gian quãng đời trong một gara.

Chiếc Porsche Carrera GT

được chế tạo từ một chiếc Pontiac Fiero

Nói đến thông số kỹ thuật, chúng ta có thể khẳng định luôn một chuyện rằng chiếc xe này không có động cơ V12, cho dù huy hiệu đóng trên thân vỏ nói vậy. Lý do thứ nhất là bởi một động cơ như thế có lẽ sẽ có giá đắt đỏ hơn cả bộ thân vỏ, và thứ hai, Carrera GT thật không sử dụng động cơ 12 xi-lanh.

Thứ mà một chiếc Porsche Carrera GT thật sự có trong thực tế là một máy V10 đặt giữa dung tích 5.7 lít, sản sinh 603 mã lực và mô-men xoắn cực đại 590 Nm, với sự giúp đỡ của một hộp số sàn 6 cấp và một bộ li hợp rắc rối.

Chiếc Porsche Carrera GT

Động cơ rởm của xe

Với chi tiết như thế, ta có thể thấy rằng người đã chế tạo nên chiếc xe giả này còn chả buồn để tâm tới thông số kỹ thuật của xe thật ra làm sao.

Trong khi Porsche mang tới cho Carrera GT nguyên bản một khoang lái cực sang chảnh, với đủ dạng chất liệu xịn và những tính năng tiện ích hàng ngày như điều hòa, kiểm soát hành trình, cửa sổ tự động, một hệ thống âm thanh chất và hơn thế nữa.

Chiếc Porsche Carrera GT

Khoang lái siêu xoàng

Ngược lại, trong phiên bản xe giả ở đây, danh sách tính năng sẽ ngắn hơn rất rất nhiều. Nói thẳng, phần mặt táp lô phía trên trong thật lố bịch, và cái chữ “Carrera” to tướng kia có lẽ mang ra làm vũ khí sát thương cũng được. Nói tóm lại, đây là chiếc xe giả mà, làm sao đòi hỏi nó như thật được chứ.

SourceTinXe