"Fan cuồng" của bóng đá Việt Nam "trang điểm" cực chất cho SUV hạng sang Range Rover Autobiography

| Thị trường
Xếp hạng 4.3 - 9 đánh giá

Chiếc Range Rover Autobiography của một người yêu bóng đá tại Hà thành xuất hiện trên phố với chi chít những tấm đề-can liên quan đến U23 Việt Nam, ngoài ra, trên đầu xe còn xuất hiện chiếc cúp vàng như hàm ý trận chung kết vào 15h chiều ngày 27/1 tới đây, U23 Việt Nam sẽ vô địch.

dán đề-can tuyển lăn bánh trên phố Hà Nội. Video: Văn Quân

Chuẩn bị cho trận chung kết với U23 Uzbekistan tại trận chung kết giải châu Á 2018 vào 15h ngày 27/1/2018 tới đây, chắc hẳn các cầu thủ U23 Việt Nam đang căng sức luyện tập để giành được huy chương vàng tại giải đấu này.

Chiếc Range Rover Autobiography đời cũ được chủ nhân dán đề-can hình ảnh đội tuyển U23 Việt Nam kín mít xe. Ảnh: Thanh Bình

Để cổ vũ cũng như tiếp sức cho các cầu thủ trẻ, trên mạng xã hội, cư dân mạng đã bắt đầu thay đổi hình ảnh đại diện liên qua đến các cầu thủ Việt Nam, còn với chủ nhân các phương tiện tham gia lưu thông trên phố thì có cách cổ vũ khá độc đáo đó là dán đề-can hình ảnh đội tuyển Việt Nam hay Quốc kỳ trên xe và 1 trong số đó là chủ nhân chiếc Range Rover Autobiography đời cũ tại Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Bộ 3 Range Rover SVAutobiography hơn 30 tỷ Đồng của đại gia Trung Nguyên cũng gắn ống thở Safari

>>> Cận cảnh Range Rover Evoque Convertible của nữ biker nổi tiếng Hà thành

>>> Thêm ảnh Range Rover Velar bản giới hạn mới cập bến Việt Nam, giá bán 6,8 tỷ Đồng

Trên nền sơn màu xanh dương, chiếc Range Rover Autobiography đời cũ được chủ nhân dán đề-can hình ảnh đội tuyển U23 Việt Nam kín mít xe và cắm cờ đỏ sao vàng xung quanh. Chủ nhân chiếc SUV hạng sang này cho rằng nhà cầm quân số 1 từ trước đến nay của bóng đá Việt Nam chính là HLV Park Hang-Seo nên hình ảnh của ông xuất hiện ở kính chắn gió phía trước, bên hông và sau xe.

Hình ảnh nhà cầm quân Park Hang-Seo

Cùng một số cầu thủ U23 được cho "nòng cốt" giúp tuyển Việt Nam vô địch chung kết châu Á 2018 được in khổ lớn và dán khắp xe. Ảnh: Thanh Bình

Chưa dừng lại đó, 1 số cá nhân nổi bật mà chủ nhân chiếc Range Rover Autobiography dự đoán sẽ là "linh hồn" của U23 Việt Nam là Đức Chinh, Quang Hải và thủ thành Bùi Tiến Dũng cũng được in khổ lớn dán bên hông xe. Những tấm đề-can in hình quả bóng xuất hiện khắp xe hay dòng chữ "Chúc mừng đội U23 Việt Nam đã làm nên kỳ tích" cũng mang đến sự nổi bật cho chiếc SUV hạng sang khi xuất hiện trên phố.

Chủ nhân chiếc Range Rover Autobiography còn mua 1 cúp vàng và gắn lên đầu xe chiếc SUV hạng sang. Ảnh: Huynh Nguyen

Gây sự chú ý và ấn tượng nhất trên chiếc Range Rover Autobiography là trên nắp capô còn xuất hiện chiếc cúp vàng như hàm ý trận chung kết vào 15h chiều ngày 27/1 tới đây, U23 Việt Nam sẽ vô địch.

Chiếc Range Rover Autobiography trong lần cổ vũ tuyển Việt Nam ở trận bán kết lượt về với tuyển Indonesia vào năm 2016. Ảnh: Otofun.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên "fan cuồng" của bóng đá Việt Nam "trang điểm" cho SUV chiếc hạng sang để cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ. Trước trận bán kết lượt về giải bóng đá vô địch các quốc gia Đông Nam Á năm 2016 với Indonesia, chiếc Range Rover Autobiography cũng được trang trí đề-can in hình khán giả Việt và tỷ số dự đoán 2-0 cho tuyển Việt Nam ở trận bán kết lượt về với tuyển Indonesia 

Chiếc Range Rover Autobiography dùng làm xe cổ vũ cho tuyển U23 Việt Nam trước trận tranh cúp vàng với U23 Uzbekistan thuộc thế hệ thứ 3, mang mã L322, xe được sản xuất từ năm 2002 đến 2012. Chiếc SUV hạng sang này sử dụng động cơ V8, dung tích 5.0 lít, Supercharged, sản sinh công suất tối đa 503 mã lực và mô-men xoắn cực đại 625 Nm.

Xem thêm:

>>> Xôn xao với video dàn chân dài được hộ tống trên Ford F-150 Raptor để

>>> Tiếp sức cho đội tuyển U23 Việt Nam chiều nay, siêu xe Ferrari 458 Italia "dán Quốc kỳ" trên nắp capô

>>> Siêu xe của đại gia Việt hoà vào dòng người để mừng chiến thắng U23 Việt Nam

>>> Mừng chiến thắng của U23 Việt Nam, dàn xe thể thao và mô tô "nẹt pô" inh ỏi tại Sài thành

>>> U23 Việt Nam vào chung kết, người dân Việt Nam vỡ oà trong hạnh phúc

SourceTinXe