Chi tiết JE Motorworks Zulu² Defender độ "khủng" giá 4,7 tỷ đồng

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Mặc dù Defender đang ở trong những giai đoạn "cuối đời", nhưng hãng điều chỉnh JE Motorworks đến từ Anh quốc vẫn quyết định thiết lập một biến thể Defender với nhiều tùy biến off-road giống như bản độ của Overfinch. Chỉ có 25 chiếc JE Motorworks Zulu² Def

Shaquille O’Neil tặng sinh nhật con trai 16 tuổi siêu bò Gallardo và Jeep Wrangler

Jeep Wrangler Rubicon "thay tim" mạnh mẽ đến 707 mã lực

Nam ca sỹ Tuấn Hưng sẽ sớm rước Jeep Wrangler Rubicon hầm hố về nhà

Chi tiết JE Motorworks Zulu² Defender độ

Được mệnh danh là Zulu², JF Motorworks gần như đã làm mới toàn bộ cơ thể của Defender với cả hai phiên bản tay lái thuận và nghịch. Tiền đề của bản độ này là khối động cơ V8 4,7 lít từ Land Rovercung cấp công suất 475 mã lực và mô-men xoắn 650Nm.

Sức mạnh này truyền đến tất cả các bánh xe thông qua hộp số tự động 6 cấp. Với mục đích nâng cấp độ của Defender, hãng điều chỉnh đến từ Anh đã thực hiện sửa đổi rộng rãi ở phần khung xe.

Chi tiết JE Motorworks Zulu² Defender độ

JE Motorworks đã trang bị bộ giảm xóc mới với lò xò hạ bớt và đàn hồi tốt hơn cùng bộ vi xử lý chống trượt đã được tinh chỉnh lại. Chưa hết, ngoài việc củng cố hệ thống phanh hiện tại, JE còn bổ sung thêm 1 phanh tay điện tử hiện đại hỗ trợ người lái.

Những chi tiết được tùy chỉnh khác trên Defender là cửa hút không khí phía trước lớn hơn, lỗ thông hơi tùy chỉnh ở hai bên, đèn LED và lưới tản nhiệt bằng nhôm nổi bật.

Chi tiết JE Motorworks Zulu² Defender độ

Nội thất bọc da thể thao, ghế ngồi sưởi điện, hệ thống điều hòa tiêu chuẩn và thêm cách âm để mang lại không gian thư giãn nhất cho tài xế và hành khách trên xe.

Chi tiết JE Motorworks Zulu² Defender độ

Được biết, sẽ có tất cả 25 chiếc JE Motorworks Zulu² Defender được sản xuất, giá mỗi chiếc khoảng 150.000 bảng Anh (tương đương 4,7 tỷ VNĐ).

Chi tiết JE Motorworks Zulu² Defender độ

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

SourceXeHay