Mừng chiến thắng của U23 Việt Nam, dàn xe thể thao và mô tô "nẹt pô" inh ỏi tại Sài thành

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Những chiếc xe thể thao được độ lại công suất như Nissan GT-R, Ford Mustang hay dàn xe mô tô phân khối lớn "khủng" của các tay chơi Sài thành đã đồng loạt xuống phố để mừng trận thắng bán kết của U23 Việt Nam trước U23 Qatar.

Sau chiến thắng của đội nhà ở loạt sút luân lưu cân não trước đội tuyển U23 Qatar vào chiều ngày 23/1, hàng trăm nghìn người đã xuống phố để ăn mừng sự kiện lịch sử của bóng đá Việt Nam. Hoà cùng niềm vui chiến thắng đó, dàn xe thể thao độ "khủng" và mô tô của các tay chơi Sài thành đã có màn "đi bão" thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng cũng như hàng nghìn người đang đổ ra đường ăn mừng.

Dàn xe thể thao độ "khủng" và mô tô phân khối lớn xuống đường mừng chiến thắng của .

Một thành viên trong đoàn mô tô nẹt pô inh ỏi trên phố.

Trước khi xuất hiện trên phố Sài thành, những chiếc xe thể thao được độ lại công suất như Nissan GT-R hay  được chủ nhân dán Quốc kỳ lên nắp capô, bên hông và đuôi xe. Trong khi đó, những chiếc xe mô tô phân khối lớn "khủng" được trang bị thêm cờ và đồng loạt diễu hành cùng nhau trên phố.

Mừng chiến thắng của U23 Việt Nam, dàn xe thể thao và mô tô

Đoàn xe thể thao độ "khủng"...

Mừng chiến thắng của U23 Việt Nam, dàn xe thể thao và mô tô

... cùng nhiều xe phân khối lớn đi "bão" mừng U23 Việt Nam vào chung kết giải Vô địch U23 châu Á 2018.

Doàn xế "khủng" này tụ tập tại một quán ăn nằm trên đường Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh, Tp. HCM, trước khi hoà cùng dòng người đông như kiến để reo hò và nẹt pô inh ỏi trên phố.

Mừng chiến thắng của U23 Việt Nam, dàn xe thể thao và mô tô

Nissan GT-R màu đen nhám độ 600 mã lực.

Nissan GT-R đi "bão" vào tối qua đã được chủ nhân độ lại công suất động cơ nhằm tăng thêm 120 mã lực lên mức 600 mã lực. Để làm được điều này, chiếc siêu xe đường phố được trang bị gói độ của COBB Tuning và ống xả độ. Ngoài ra, chủ nhân của xe còn dán áo đề-can màu đen nhám, nguyên bản chiếc GT-R này có màu sơn đỏ.

Ra mắt lần đầu vào năm 2007 tại triển lãm Tokyo, nhưng phải đến năm 2009 những chiếc Nissan GT-R đầu tiên mới được sản xuất. Siêu xe đường phố trang bị động cơ V6, dung tích 3,8 lít, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 480 mã lực, mô-men xoắn cực đại 582 Nm.

Mừng chiến thắng của U23 Việt Nam, dàn xe thể thao và mô tô

Ford Mustang độ body kit "khủng" mang tên gọi Rocket.

Có gói độ ấn tượng không kém chiếc Nissan GT-R là mẫu xe thể thao Ford Mustang thế hệ thứ 6. Ngoại hình xe được chủ nhân trang bị bộ body kit "khủng" mang tên gọi Rocket, do nhà thiết kế Henrik Fisker kết hợp cùng nhà độ Galpin Auto Sport tạo ra. 

Điểm nhấn trên bộ body kit độ này là phần mũi xe được "phẫu thuật" lại với lưới tản nhiệt cỡ lớn hình lục giác dữ dằn, một thanh ngang bằng sợi carbon chia lưới tản nhiệt này ra làm 2 phần riêng biệt. Ngoài ra, chiếc Ford Mustang 2015 này còn được trang bị thêm các chi tiết bằng sợi carbon như hai ô cửa kính nhỏ được tạo hình lại bằng 5 khe gió hay cánh lướt gió phía trước và đuôi xe cỡ lớn cũng bằng sợi carbon.

Ford Mustang này sử dụng động cơ EcoBoost 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2,3 lít, sản sinh công suất cực đại 310 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 434 Nm tại 3.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 6 cấp. Nhờ đó, chiếc xe "cơ bắp" Mỹ mất khoảng 5,5 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

>>> Tiếp sức cho đội tuyển U23 Việt Nam chiều nay, siêu xe Ferrari 458 Italia "dán Quốc kỳ" trên nắp capô

SourceTinXe