Đây là cách Bugatti chọn ra người duy nhất sở hữu siêu xe có 1-0-2 giá 450 tỷ

| Tin ảnh
Xếp hạng 4.2 - 11 đánh giá

Tiền không phải là yếu tố duy nhất để sở hữu siêu xe có 1-0-2 Bugatti La Voiture Noire giá 19 triệu USD (gần 450 tỷ đồng) mà còn cần cả may mắn. 

Để kỷ niệm 110 năm ngày thành lập cùng với việc trình diễn ở Geneva Motor Show - một trong những triển lãm xe hơi lớn nhất hành tinh, đã chế tác một phiên bản đặc biệt mang tên . được xây dựng dựa trên chiếc Chiron nhưng ấn tượng hơn và chỉ có 1 chiếc duy nhất được làm ra.

Đây là cách Bugatti chọn ra người duy nhất sở hữu siêu xe có 1-0-2 giá 450 tỷ
Bugatti La Voiture Noire

độc nhất vô nhị này có giá sau thuế tại châu Âu rơi vào khoảng 19 triệu USD (gần 450 tỷ đồng), đồng nghĩa với việc đây là chiếc xe mới đắt nhất từ trước tới nay từng được sản xuất. Xe vẫn sở hữu động cơ W16 8.0L đi kèm 4 bộ tăng áp cho công suất 1.600 mã lực tương tự như trên Bugatti Chiron, 6 ống xả, đèn hậu LED uốn lượn liền một dải. Ngoại hình ấn tượng cùng công suất "khủng" khiến rất nhiều nhà sưu tập xe thèm muốn. Tuy nhiên, cho dù có rất nhiều tiền thì cũng không thể sở hữu được siêu xe này.

Đây là cách Bugatti chọn ra người duy nhất sở hữu siêu xe có 1-0-2 giá 450 tỷ

Bugatti cho biết, do chỉ sản xuất duy nhất 1 chiếc La Voiture Noire, cách để họ chọn ra người may mắn được quyền mua siêu xe này như sau:

"Ngay từ khi ý tưởng được duyệt, Bugatti sẽ gửi thông báo lần lượt cho khách hàng thân thiết về việc họ sắp có một phiên bản đặc biệt chuẩn bị ra mắt. Trong thông báo này sẽ nêu chi tiết về chiếc xe, hình dáng, công suất, các điểm đặc biệt,... và tất nhiên là cả giá bán. Và nếu vị khách này không hứng thú, bản thông báo bí mật sẽ được gửi cho người tiếp theo. Tuần tự như vậy cho đến khi có người hứng thú và sẵn sàng chi trả cho những siêu xe đẹp - độc - đắt của Bugatti".

Bugatti cũng bật mí rằng, vị khách hàng chịu chi may mắn này sẽ có đặc quyền được tuỳ chỉnh rất nhiều chi tiết trên siêu xe La Voiture Noire. Đó là lý do tại sao khách tham quan không được chiêm ngưỡng khoang nội thất siêu xe này tại Geneva Motor Show.

SourceNews otoFun