Cận cảnh chiếc Hyundai Veloster Turbo 2019 sẽ góp mặt trong phim siêu anh hùng "Người Kiến 2"

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Chiếc Hyundai Veloster Turbo 2019 góp mặt trong phim “Người Kiến 2” được sơn màu tím kết hợp họa tiết ngọn lửa màu vàng và cam vô cùng bắt mắt.

Việc các nhà sản xuất ô tô kết hợp với những hãng phim để đưa dòng xe mới của họ lên màn ảnh rộng đã không còn là chuyện lạ. Quảng cáo sản phẩm trong phim vốn chẳng phải điều gì mới mẻ và các nhà sản xuất xe cũng rất khôn khéo khi góp mặt vào thể loại phim phổ biến nhất lúc này, đó là phim .

Có thể nói, những bộ phim siêu anh hùng là công cụ quảng cáo hết sức hiệu quả trong mắt các hãng xe. Ví dụ, nếu bạn xem bộ phim Spider-Man: Homecoming ra rạp trong năm ngoái, bạn sẽ được thấy tính năng tự động lái của Audi R8 hoạt động ra sao trong một cảnh đuổi bắt ngoạn mục. Tương tự như thế, mẫu xe Mercedes-AMG Vision Gran Turismo cũng góp mặt trong Justice League với vai trò xe đi lại ban ngày của Người Dơi Bruce Wayne.

Năm nay, Lexus LC 500 sẽ xuất hiện trong một cảnh đuổi bắt tốc độ của Black Panther chuẩn bị ra mắt tháng 2 tới. Không chịu kém cạnh, cũng mới đưa ra thông báo tại triển lãm Detroit 2018 rằng mẫu xe Veloster 2019 hoàn toàn mới của họ cũng đã được tuyển vào bộ phim Ant Man and the Wasp hay , dự kiến sẽ ra mắt trong mùa hè năm nay.

Cận cảnh chiếc Hyundai Veloster Turbo 2019 sẽ góp mặt trong phim siêu anh hùng
Turbo 2019 sẽ là mẫu xe góp mặt trong phim siêu anh hùng "Người Kiến 2"

Theo chia sẻ của nhà sản xuất xe hàng đầu Hàn Quốc, mẫu Hyundai Veloster xuất hiện trong phim sẽ thuộc phiên bản Turbo và đóng “một vai trò lớn” trong một cảnh truy đuổi tốc độ cao. Qua đó, Hyundai 2019 sẽ thể hiện “khả năng của một phương tiện tẩu thoát xuất sắc” và cho những chiếc xe khác phải hít khói bởi tốc độ và khả năng xử lý tuyệt vời.

Chiếc Hyundai Veloster Turbo góp mặt trong Người Kiến 2 sẽ có màu sơn tím kết hợp họa tiết ngọn lửa màu vàng và cam vô cùng bắt mắt. Những chi tiết độ khác ở xe bao gồm hốc gió trên nắp capô, 4 ống xả cỡ lớn bên sườn, cánh gió đồ sộ mạ crôm ở phía sau và bộ lốp Good Year BF Goodrich.

Cận cảnh chiếc Hyundai Veloster Turbo 2019 sẽ góp mặt trong phim siêu anh hùng
Xe có màu sơn tím kết hợp họa tiết ngọn lửa màu vàng và cam vô cùng bắt mắt

Cận cảnh chiếc Hyundai Veloster Turbo 2019 sẽ góp mặt trong phim siêu anh hùng

Hốc gió được gắn lên mui xe

Cận cảnh chiếc Hyundai Veloster Turbo 2019 sẽ góp mặt trong phim siêu anh hùng

4 ống xả ở bên sườn, cánh gió lớn mạ crôm ở phía sau và bộ lốp Good Year BF Goodrich

Tương tự sự đam mê của các fan hâm mộ Marvel, Hyundai Veloster thu hút nhóm khách hàng đang tìm kiếm một khoảng khắc phi thường tiếp theo, thèm muốn những khám phá mới và cơ hội mới,” ông Dean Evans, đại diện của Hyundai nói tại triển lãm Detroit 2018. “Cả Veloster và phim 'Người Kiến' đều đang tạo ra các dấu ấn thành công cá nhân, chúng tôi cảm thấy rằng mối quan hệ hợp tác này là rất thích phù hợp. Chúng tôi cảm thấy hào hứng khi được đồng hành cùng Marvel trên chuyến phiêu mới tiếp theo của họ.

Nói thêm về Veloster 2019, Hyundai đã mang ba phiên bản của mẫu xe coupe này tới triển lãm Detroit năm nay. Trong đó, mẫu tiêu chuẩn được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 2.0 lít có thể sản sinh công suất tối đa 147 mã lực và mô-men xoắn cực đại 132 lb-ft. Trong khi đó, phiên bản Turbo sử dụng động cơ 1,6 lít nhỏ hơn nhưng có bộ tăng áp với công suất tối đa 201 mã lực và mô-men xoắn cực đại 195 lb-ft. Mẫu có hiệu suất cao nhất là Hyundai Veloster N 2019 với động cơ 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0 lít, tạo ra công suất tối đa 275 mã lực và mô-men xoắn cực đại 260 lb-ft.

>>> Hyundai Veloster N 2019 - Đối thủ của Ford Focus ST trình làng

SourceTinXe