Mercedes-Benz Việt Nam có "tướng" mới, nâng thời gian bảo hành lên 3 năm

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Bắt đầu từ 1/1/2018, ông Choi Duk Jun đã chính thức trở thành Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam sau 2 năm giữ chức Giám đốc Điều hành Khối Kinh doanh Xe du lịch.

Mới đây, Việt Nam vừa chính thức bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới cho thương hiệu Đức tại Việt Nam sau một năm kinh doanh thành công.

Cụ thể, ông Choi Duk Jun đã chính thức trở thành tân Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam từ ngày 1/1/2018. Trước đó, với cương vị là nhiệm Giám đốc Điều hành Khối Kinh doanh Xe du lịch, ông Choi Duk Jun góp phân giúp Khối Kinh doanh Xe du lịch tăng trưởng mạnh mẽ, đạt doanh số 4.000 xe trong năm 2016 và 6.000 xe trong năm 2017.

Mercedes-Benz Việt Nam có Ông Choi Duk Jun - Tân Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam

Trong năm 2017, mẫu xe thành công nhất của hãng là dòng thể thao đa dụng Mercedes-Benz GLC, với doanh số gần 2.500 xe, tăng 80% so với năm 2016. Bên cạnh đó, dòng sedan hạng sang giá tốt nhất của Mercedes-Benz là C-Class vẫn giữ phong độ với doanh số 1.300 xe. Dòng sedan hạng sang tầm trung của hãng là E-Class cũng có mức tăng trưởng vượt bậc, đạt doanh số 1.000 xe, tăng 80% so với với năm 2016.

Mercedes-Benz Việt Nam có - Mẫu sedan hạng sang thành công nhất của Mercedes-Benz Việt Nam

Về dòng xe nhập khẩu, Mercedes-Benz GLS là mẫu xe thành công nhất với doanh số hơn 200 xe trong năm 2017. Hiện tại xe đang được phân phối chính hãng với giá 4 tỷ Đồng. Dòng xe siêu sang Mercedes-Maybach cũng có mức tăng trưởng tốt, với doanh số 150 xe.

Mercedes-Benz Việt Nam có Mercedes-Maybach

Có thể thấy, dưới sự điều hành của ông Choi Duk Jun, Mercedes-Benz Việt Nam đã gặt hái được khá nhiều thành công trong năm 2017 vừa qua với mức tăng trưởng đều ở mọi dòng xe và phân khúc xe. 

Trong năm 2017 vừa qua, hãng cũng đã nâng hệ thống đại lý của mình lên con 14. Số Trung tâm Bán hàng và Dịch vụ ủy quyền của hãng sẽ tiếp tục tăng lên con số 20 trong những năm tới.

Mercedes-Benz Việt Nam có

Trong năm 2018 này, Mercedes-Benz sẽ bắt đầu áp dụng chính sách bảo hành 3 năm chính hãng cho tất cả các dòng xe mới của hãng, không phân biệt xe nhập nguyên chiếc hay xe lắp ráp trong nước.. Riêng dòng xe đa dụng V -Class và Vito sẽ áp dụng chính sách bảo hành 3 năm hoặc 200.000 km, tùy điều kiện nào đến trước.

Trước dịp Tết Mậu Tuất 2018, Mercedes-Benz Việt Nam cũng tung ra chương trình khuyến mãi lớn, hỗ trợ 30 Đồng lệ phí trước bạ nhằm hỗ trợ khách hàng khi mua xe của Mercedes-Benz VIệt Nam. Bên cạnh đó là chương trình hỗ trợ tài chính Mercedes-Benz Financial Service, cho phép vay đến 80% giá trị của xe.

 

 

>>>  Mercedes-Benz Việt Nam hỗ trợ lên đến 30 triệu Đồng cho khách mua xe dịp Tết

SourceTinXe