Chuyện lạ có thật: Chồng bỏ quên vợ ở trạm xăng đi 100km mới quay lại đón

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Một câu chuyện hi hữu mới đây đã xảy ra khiến dân mạng phải ngạc nhiên khi một người chồng đã “để quên” vợ ở trạm xăng sau khi dừng lại tiếp nhiên liệu cho xe và tiếp tục di chuyển quãng đường lên tới hơn 100km mới "sực" nhớ ra sự vắng mặt của vợ mình.

Xăng tiếp tục giảm giá gần 600 đồng/lít từ chiều 19/1

"Tóm gọn" "siêu bò" Lamborghini Aventador Roadster đầu tiên của Việt Nam đi "uống nước"

[ẢNH] Chiêm ngưỡng Lexus RX 2016 hoàn toàn mới

Chuyện lạ có thật: Chồng bỏ quên vợ ở trạm xăng đi 100km mới quay lại đón

Một gia đình gồm cặp vợ chồng và cậu con trai 14 tuổi đang trở về Argentina sau một kỳ nghỉ vui vẻ tại đất nước láng giềng . Theo tìm hiểu, người chồng có tên Walter và vợ là Claudia.

Trên đường trở về nhà, người chồng – anh Walter đã dừng lại tại 1 trạm xăngđể tiếp nhiên liệu, sau đó anh Walter tranh thủ đi vệ sinh, trong khi Claudia nằm ngủ còn cậu con trai chơi game trên điện thoại.

Nhưng sau đó, Claudia đã thức dậy và đến một cửa hàng gần đó mua đồ ăn. Khi quay lại, Walter “vô tư” tính tiền và tiếp tục cuộc hành trình mà không hề biết rằng mình đã bỏ vợ ở lại. Người con trai cũng không nói cho bố biết mẹ đã rời khỏi xe vì mải mê chơi game.

Còn với Claudia, sau khi quay lại với những chiếc bánh cookie trên tay, cô đã tá hỏa khi không thấy chồng và con trai. Cô lập tức gọi điện cho Walter.

Tuy nhiên, do sóng điện thoại quá yếu không thể kết nối, Claudia đành nhờ nhân viên trạm xăng liên lạc với cảnh sát địa phương. Lực lượng này đã có mặt sau đó để đưa cô về tạm nghỉ ở đồn, đồng thời liên lạc với Walter.

Chuyện lạ có thật: Chồng bỏ quên vợ ở trạm xăng đi 100km mới quay lại đón

Người chồng lập tức quay xe lại đón vợ (Ảnh minh họa)

Khi cảnh sát gọi đến, hai cha con đã đi xa cách trạm xăng gần 100km. Hai giờ sau, họ có mặt tại đồn cảnh sát để “nhận” lại vợ.

“Ngay khi thấy bóng hai cha con Walter xuất hiện, Claudia đã rất tức giận và đá vào xe khi nó vừa dừng. Tuy nhiên, không hề có ẩu đả xảy ra ngoại trừ những câu la mắng của người vợ”, một cảnh sát đang làm nhiệm vụ tại khu vực Passo Fundo cho biết.

Trước đó, đã có một chàng trai người vô tình bỏ quên vợ mới cưới tại trạm xăng ở Pháp ngay sau tuần trăng mật.

Sau khi đổ đầy xăng chàng trai liền lái xe đi, mà không hề biết rằng vợ mới cưới đã xuống xe đi vệ sinh. Anh này vẫn nghĩ rằng vợ đang nằm ngủ ở ghế sau.

Sau khi đi được khoảng 2,5 giờ với quãng đường hơn 200km thì chàng trai mới phát hiện ra là vợ không có trên xe và gọi điện cho cảnh sát, khi đó anh ta mới biết rằng vợ vẫn đang chờ mình ở trạm xăng.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

SourceXeHay